Bổ sung thêm để lỡ ai lọt hố cp này mà có chăng va phải truyện của mình thì còn có phần cảnh báo trước khi đọc. Đáng ra nên đăng phần này từ trước để tránh 1 số vấn đề phát sinh.
Đừng đặt góc nhìn sủng công/ thụ vào trong truyện này.
Mình đã nói truyện này không sủng ai nên đưa cái góc nhìn của sủng công/ thụ vào đây nó cứ sao sao ấy. Sủng thụ là công yêu thụ nhiều hơn so với thụ yêu công và ngược lại thì là sủng công. Nói chung là mối quan hệ không bình đẳng. Hỗ sủng mới là hai bên sủng nhau cân bằng.
Mấy bộ sủng thụ mà thụ không tra thì chủ yếu là tình cảm thụ trì độn, thụ chiều công ít hoặc có bộ chả chiều gì, chỉ đón nhận thôi. Công thì siêu sủng thụ, có những bộ thụ chân không chạm đất, không cần gánh vác sinh hoạt hằng ngày là quá bình thường nên mình cũng chả hiếm lạ gì cái tra công quay đầu rồi dịu dàng với thụ thế nào. Mình chỉ muốn ngược tra công cho hả dạ thôi. Không phải cứ tra công quay đầu ngược công thì là sủng thụ. Đa phần truyện kiểu này là thiên vị công vì thấy truy thê xong toàn là kiểu hỗ sủng, thụ cũng chiều công ghê gớm lắm.
Mấy bộ sủng thụ thì chủ yếu là motip kiểu thụ là chủ nhân, công là chó. Cái này chính là trung khuyển công nè. Còn kiểu công bị vả mặt thì hầu như toàn là công không tra, chỉ miệng tiện, yêu bỏ mẹ mà mỏ hỗn quá thì đổi công thôi.
Nếu cứ ngộ nhận về định nghĩa sủng thụ xong dùng cái "sủng thụ nên thích ngược thụ" đó để đánh giá thụ thì dễ bị nói lắm. Có thể do ảnh hưởng bởi tư duy đám đông của mấy bộ đam mĩ tra công tiện thụ hoặc bị vài đứa sủng công toxic lừa. Nhìn list truyện lưu là biết ai sủng thật ngay. Một lần nữa, mình vẫn thấy cái tư duy đám đông nó quá đáng sợ, kiểu bắt bằng được sủng đồng nghĩa với ngược.
Nhìn rộng ra hiện nay đã có các group review truyện hỗ sủng rồi sủng thụ/ công được nhiều người tham gia thì mình cũng ý thức được rằng gu đọc truyện của nhiều người giờ khác trước rồi. Không phải ai cũng nghĩ ôi dào yêu nhau là được.
Mình thì có phải đứa không biết sủng thụ/ công hay thiên thụ/ công với hỗ sủng là gì đâu mà viết truyện từ ngược cả hai chạy sang tuyến sủng thụ được mà dùng góc nhìn của sủng thụ để đánh giá?
Chứ tác giả nhận sủng thụ mà ghi truyện ngược, nếu không lừa độc giả thì truyện đó sẽ ngược công là cái chắc, ngược thụ thì kiểu ít thôi, chứ không cố bôi ra làm gì. Hoặc có truyện trước ngược thụ nhiều để ẻm hắc hóa đi trả thù. Chứ giờ mà ngược tâm ẻm thể nào cũng thành tiện thụ.
2. Mình cảnh báo là thụ tra khá nhiều rồi nên mình phải tuân thủ nhân thiết viết tra, không làm thì khác nào lừa độc giả đâu. Mình vẫn giữ ý kiến nhân vật chính như thế nào thì đều do tác giả quyết định. Người mê tra thụ, người mê tra công không quay đầu thì quá bình thường, nó chỉ giới hạn ở trong truyện thôi.
Nếu bạn muốn tìm thử 1 bộ tra thụ để đọc thử xem ẻm ngược công thế nào, có thánh phụ không (thật ra công làm tổn thương ẻm bằng lời nói mà ngược khá đã) thì có thể đọc "Giao dịch tiền sắc" của Ngã Ái Cật Băng Bổng. Đây là bộ hot hit bên Hải Đường, 1 thụ 4 công nên ngược tâm công khá nhiều. Em thụ này tra mà nhiều người mê hơn những em khác, cũng dễ thích hơn.
Thụ này thì bắt cá nhiều tay, có thù tất báo, red flag đỏ chót mà anh nào cũng tranh nhau làm chó của ẻm. Bộ này setting mới lạ, xây dựng tâm lí nhân vật hay, tuyến tình cảm thụ nắm đằng chuôi, nổi là đúng rồi, H thì không phải gu mình thôi. Đúng là muốn ngược công đã thì nên tìm truyện sủng thụ =)))
3. Mình thẳng thắn nên có sao nhận vậy, tam quan giải trí của mình không đoan chính thì mình nhận. Mình nhớ có 1 chị tác giả bên Trung cũng kiểu thừa nhận bả viết công rape thụ là tam quan bất chính khi bị mọi người mắng. Thích mẫu người thành thật thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mbapney| Thiên vị
FanfictionTRA CÔNG KHÔNG XỨNG ĐÁNG LÀ "NHÂN VẬT CHÍNH" TRONG TÌNH YÊU VỚI THỤ, THEO QUAN ĐIỂM CỦA MÌNH, BẤT KỂ CÓ QUAY ĐẦU HAY KHÔNG, CHO VÀO LÒ THIÊU GIÙM LUN. NÓI KHÔNG VỚI NHẶT RÁC THẢI VỀ NHÀ, Ô NHIỄM MÔI TRƯỜNG. THỤ CỦA MÌNH PHẢI CÓ LÒNG TỰ TRỌNG MÌNH...