Phiên ngoại 1. Không thể yêu

257 30 4
                                    

Phiên ngoại sẽ là về quá khứ của hai bạn nên sẽ đăng song song cùng mạch truyện chính.

"Há miệng ra nào anh."

Kylian đưa thìa cháo dinh dưỡng lên miệng Neymar. Đôi môi xinh đẹp vẫn nhắm chặt. Y vẫn đang nép mình trong thế giới riêng của bản thân tách biệt với bên ngoài.

Đã qua một ngày Kyle Anderson mất. Sau khi đưa Neymar từ bệnh viện trở về nhà, mặc dù nói rằng sẽ ngủ một giấc nhưng y chẳng hề chợp mắt. Y chỉ ngồi im lìm trên chiếc giường rộng lớn như một con búp bê tinh xảo, không có sự sống. Mặc cho đồng đội, người nhà khuyên nhủ y vẫn chẳng hề có bất kỳ phản ứng nào.

Với tư cách là người đàn em thân thiết nhất của Neymar trong và ngoài sân cỏ, Kylian được ở lại nhà y để chăm sóc. Bởi vì hắn có cách khiến y có thể ăn uống trở lại.

Kylian khẽ cắn nhẹ môi Neymar khiến y mở to mắt sửng sốt.

"Cậu làm cái gì thế?"

Cuối cùng cũng giống người sống. Còn biết phản ứng cơ đấy.

"Nếu anh không ăn hết bát cháo này, tôi sẽ hôn anh đến khi nào anh ăn thì thôi."
"Tên điên." Neymar lầm bầm chửi hắn nhưng cũng ngoan ngoãn ăn cháo một cách khó khăn. Chẳng buồn đối đáp lại với hắn như ngày thường.

Yêu cậu ta đến thế sao? Thiếu cậu ta không sống được à? Neymar thay người yêu như thay áo của ngày xưa đâu rồi? Kylian bực tức. Tại sao Kyle có thể chi phối cảm xúc của y dễ dàng như thế?

"Nếu thấy có lỗi với cậu ta, anh càng phải tiếp tục sống thật tốt để bù đắp. Cậu ta yêu anh nhiều như thế nào, chắc anh biết cậu ta muốn nhìn thấy điều gì." Không chịu nổi nhìn Neymar cứ thế này mãi, Kylian phải nói thay phần tình địch đã chết. Hắn cảm giác giờ mình giống người mẹ thứ hai của Neymar.

"Cậu không biết Kyky muốn gì ở tôi đâu." Neymar đặt thìa vào bát cháo. Đôi mắt lục nâu chăm chú nhìn hắn. "Yên tâm, tôi sẽ trở lại bình thường sớm thôi. Tôi còn có gia đình và cả những người tôi quan tâm, không thể cứ thế này mãi."

Kylian gật đầu, bán tín bán nghi. Dù sao mất mát lớn như thế, chẳng thể yêu cầu một người vượt qua nỗi đau nhanh chóng được.

Ngày hôm sau, Neymar thay đổi hoàn toàn cách cư xử hay nói đúng hơn là trở về như bình thường. Y đến sân tập đúng giờ, vẫn duy trì phong độ tốt trong các trận đấu, vẫn cười đùa nói chuyện cùng đồng đội, vẫn là Neymar của ngày xưa.

Cho đến khi hắn phát hiện những buổi tiệc thâu đêm tăng lên với tần suất chóng mặt. Những cơn đau dạ dày của Neymar cũng xuất hiện ngày một nhiều. Rõ ràng chẳng có cái gì ổn ở đây cả.

"Ồ Kylian phải không? Đưa anh rượu..."

Kylian đỡ Neymar lên giường, bỏ ngoài tai lời nói của người đàn anh. Chẳng biết đây là lần thứ mấy trong hai tuần qua hắn phải đưa y về nhà trong tình trạng say xỉn, mất lý trí như thế này.

Lúc đầu thì kêu gào muốn uống rượu. Sau đó y sẽ dùng hai tay bưng lấy mặt bắt đầu khóc thút thít, dỗ thế nào cũng không nín. Kylian bất lực, đành chuẩn bị sẵn một cốc nước đặt ở một cái kệ đầu giường. Khóc nhiều như thế, chắc chắn cơ thể sẽ mất nước.

Mbapney| Thiên vịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ