Phiên ngoại 3. Nàng tiên xanh

106 13 2
                                    

5 năm trước, tại biệt thự Neymar ở Paris.

Ánh nắng từ cửa sổ rọi thẳng vào phòng, chói lòa hắt cả vào mặt Kylian. Hắn mơ màng tỉnh lại, tay quờ sang bên cạnh, không có ai. Đầu đau như muốn nứt toác ra. Hắn trần truồng đứng dậy, nhặt quần áo vứt lăn lóc dưới đất, tròng vào người, che đi những vết cào đỏ chói nổi bật trên làn da ngăm sau cuộc mây mưa tối qua. Mùi vị tanh nồng của tình ái vẫn chưa tản đi, vương vấn quanh khoang mũi.

Kylian mỉm cười hài lòng, quét mắt nhìn căn phòng được bày biện đơn giản, trang trí theo kiểu cách hiện đại. Nếu hắn nhớ không lầm, đây là phòng dành cho khách của Neymar.

Hắn bước xuống cầu thang, đi vào phòng bếp. Y đang thong thả cắt bánh mì nướng thành từng miếng nhỏ, chậm rãi thưởng thức. Nhìn thấy hắn, y vẫy vẫy tay, tủm tỉm cười.

"Ngồi xuống đây đi. Anh vừa mới mua bữa sáng, em cũng ăn luôn đi."

Kylian chỉ nhìn y một cái, đoán chắc người này lại diễn vờ như không có gì xảy ra. Hắn đáp cụt lủn một câu chẳng liên quan.

"Chuyện đêm qua, anh tính sao?"

Khuôn mặt Neymar cứng đờ, y tiếp tục giả điếc, cúi gằm mặt xuống đĩa thức ăn, như thể giải quyết bữa sáng là việc làm hệ trọng nhất lúc này.

Chà, anh muốn diễn nhưng tôi không muốn. Hắn nhếch môi, không nể nang gì vạch trần cái kim trong bọc mà Neymar đang cố chấp che giấu.

"Anh muốn là con rùa rụt cổ à? Định chối bỏ trách nhiệm sao?"

Y dừng lại động tác, đột nhiên chẳng có hứng thú ăn nữa. Người Brazil lấy khăn tay màu trắng trên bàn nhàn nhã lau miệng. Động tác khoan thai giống như quý công tử phương Tây thuở xưa. Y à lên một tiếng, đáy mắt ánh lên vài tia khó hiểu, khẽ khàng trần thuật một sự thật mà đứa em trai cùng câu lạc bộ cần phải chấp nhận.

"Cậu nói gì tôi không hiểu. Đêm qua cậu bị chuốc thuốc kích dục, tôi dẫn người về cho cậu giải quyết. Vậy nên cậu ngủ ở phòng khách nhà tôi. Chuyện chỉ có vậy thôi, Kylian. "

Đôi đồng tử của Kylian giãn nở, hắn sững người trước câu chuyện hài mà Neymar vừa thốt ra.

Hắn từng thấy một Neymar nhiệt tình, phóng khoáng với đồng đội.

Hắn từng thấy một Neymar cố chấp, ương bướng bỏ qua chấn thương đau đớn và những lời nhục mạ sau lưng, lao vào sân cỏ như mặt trời tự thiêu đốt bản thân bằng mọi giá đem chiến thắng về cho đội nhà.

Hắn từng thấy một Neymar lạnh lùng, nghiêm túc từ chối tình cảm năm 18 tuổi của mình.

Nhưng hắn chưa từng thấy một Neymar giả tạo, hèn nhát chối bỏ việc mình đã làm.

Chỉ vì bạn trai y. Kết luận này khiến Kylian không thể chấp nhận nổi. Trong mắt hắn, Neymar là kẻ tùy hứng, thích gì làm nấy, chẳng quan tâm đến cảm nhận của bất cứ ai. Hắn không cho phép bất cứ sự thay đổi nào của y không liên quan tới hắn.

Ý nghĩ này khiến cơn thịnh nộ đang cố kìm nén lại sôi trào. Hắn bước đến, giận dữ bóp chặt cằm y, nhìn vào đôi mắt trong suốt.

Mbapney| Thiên vịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ