Chương 14. May mắn

248 31 7
                                    

Truyện hơi nhiều drama, mà tính tôi hay lan man, khả năng cao là viết dài, hic. Fic này được cái ai cũng khốn nạn nên ngược cũng không đau khổ lắm đâu.

Bóng tối bao phủ lên căn phòng, Kylian không bật đèn ngủ, kéo rèm cửa sổ lại. Trước mắt hắn chỉ còn lại một màu đen vô tận nhưng chưa bao giờ hắn thấy rõ trái tim của mình như thế. Kylian đặt tay lên ngực trái, cảm nhận trái tim hắn đang đập, cảm nhận hạt giống tình yêu hắn vô tình gieo vào tim giờ đã bén rễ, xanh tốt.

Tình cảm là thứ không thể che giấu. Dù hắn cố ép mình biến cảm xúc đối với Neymar trở thành nỗi ám ảnh thì hành động, ánh mắt của chính hắn đang chống lại hắn. Khi tình yêu đã khắc ghi vào cốt nhục, tiếng nói từ lý trí cũng trở nên yếu thế dần nhường chỗ cho con tim cất lời. Lớp vỏ bọc xấu xí của núi cũng chẳng thể kiềm chế mãi dòng dung nham chỉ chực chờ phun trào.

Có lẽ, dòng lửa đỏ nóng cháy ấy đã nhen nhóm ý định thoát ly vỏ bọc từ lần Brazil bị loại khỏi World Cup. Khi mà Kylian nhận ra cuộc đời đôi khi có những thứ hắn chẳng thể nắm bắt được, những thứ tưởng chừng nắm trong tầm tay lại để vụt mất. Gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường. Con tim hắn sợ hãi trước điều đó, vội vã gửi tín hiệu cho não bộ ngăn chặn viễn cảnh u tối trong tương lai.

Ngay từ lần đầu gặp gỡ người kia đã bước vào trái tim hắn, thu hút mọi sự chú ý của hắn. Trong cuộc sống chỉ toàn tranh đấu của hắn xuất hiện một thiên sứ. Cho dù thiên sứ không hề hoàn hảo theo cách mà mọi người mong muốn.

Cảm xúc vui sướng, lâng lâng lại một lần nữa bao trùm tâm trí Kylian. Hắn đã có người mình yêu. Giờ phút này hắn tạm thời quên đi thực tại đau khổ, cho phép bản thân được nếm vị ngon ngọt của trái cấm. Như một thằng nhóc lần đầu biết yêu, Kylian quyết định chia sẻ niềm vui này với bạn thân.

"Ramos, Ramos, lúc trước anh hỏi tôi có yêu Neymar không. Tôi đã có câu trả lời rồi. Tôi yêu anh ấy, rất yêu anh ấy." Kylian nói một tràng dài ngay khi Ramos vừa bắt máy. Đàn anh người Tây Ban Nha bực bội nhìn đồng hồ chỉ 2 giờ sáng. Tôi cũng đang ở Paris giống ngài đấy.

"Ramos, tôi nói là tôi yêu Neymar. Anh không có phản ứng gì sao?" Thấy đầu dây bên kia im lặng Kylian lên tiếng hỏi.

Ồ, anh có nên giả vờ bất ngờ không nhỉ? Cứ ra vẻ bí hiểm, ỡm ờ nhưng vẻ mặt si tình đến trẻ con cũng phải nhận ra. Biết thế hôm đó anh chẳng đá đểu nữa. Người ta hỏi đểu mà cứ tưởng hỏi thật.

"Ừ, không ngờ luôn đấy." Chiều lòng Phó chủ tịch lắm rồi đấy nhé.

"Giọng anh chẳng có vẻ gì bất ngờ cả." Kylian bày tỏ thái độ không hài lòng.

"Cậu không đi tỏ tình với Neymar, đi thông báo với tôi làm gì?" Ramos một tay cầm điện thoại, một tay kia vỗ vỗ lên mặt cố ngăn đôi mắt đang díu lại vì buồn ngủ.

Nhắc đến Neymar, đầu dây bên kia im lặng.

"Anh không hiểu đâu." Kylian chỉ buông một câu sau đó cúp máy. Ramos tức điên.

Ngay sau đó, anh lại nhận được tin nhắn quen thuộc của Neymar "Chúng tôi chia tay rồi." Y hệt tin nhắn lần trước. Ramos hoài nghi rằng đàn em đã sao chép tin nhắn rồi gửi cho anh.

Mbapney| Thiên vịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ