Chương 13. Bẫy rập

245 31 4
                                    

Neymar mở mắt vẫn là trần nhà quen thuộc. Đầu y đau như búa bổ. Cơ thể trần trụi rải rác những dấu hôn minh chứng cho cuộc hoan lạc điên cuồng đêm qua.

"Chào buổi sáng, em yêu. Kỹ thuật của anh thế nào?" Lúc này, Neymar mới chú ý đến người đàn ông nằm bên cạnh mình. Albert Queen, con trai tài phiệt mới gặp hôm qua ở quán bar quen thuộc. Người Mỹ da trắng, khuôn mặt điển trai với mái tóc vàng, rất biết cách tán tỉnh.

"Cũng tạm được." Ngoài cái mặt ra thì phương diện nào cũng chẳng bằng Kylian. Con trai tài phiệt mà chỉ học một biết một, chỉ đâu đánh đấy chẳng sáng tạo gì cả. Cậu bé vàng nước Pháp học một biết mười cơ đấy. Hàng cũng không to bằng. Sớm biết như vậy hôm qua dụ dỗ bằng được Kylian ở lại rồi.

"Báo chí đưa tin em chia tay với thằng oắt con người Pháp kia rồi. Sinh nhật cậu ta em cũng không chúc. Giờ em lại ở đây với anh. Thằng nhãi kia vắt mũi chưa sạch, không xứng với em." Albert nằm nghiêng người sang phía đối diện Neymar, một tay chống đầu, đôi mắt xanh lục sáng lấp lánh nhìn y. "Em nghĩ sao về chúng ta?"

"Tôi nghĩ anh nên cút về đi, ông lão ạ. Dù cậu ta có là bạn trai cũ, anh cũng không có tư cách đánh giá phẩm vị của tôi."

Bị sỉ nhục, Albert bực bội mặc quần áo rồi đi về. Xinh đẹp mà tính xấu hay bắt bẻ, đòi hỏi. Hôm qua đã chiều mọi thứ theo ý cậu ta rồi nay lại trở mặt. Chẳng hiểu sao cậu bé vàng nước Pháp có thể chịu đựng được.

Neymar đi đến phòng bếp chuẩn bị làm bữa sáng. Tủ lạnh trống trơn. Lúc này y mới nhớ ra, Kylian đã nấu hết đống thực phẩm còn sót lại trước ngày bọn họ được triệu tập lên đội tuyển quốc gia. Cố nén tiếng thở dài, dù trong tủ còn thực phẩm đi nữa y cũng chẳng biết nấu.

Khi bọn họ còn yêu nhau, Kylian luôn là người phụ trách bữa ăn của y. Neymar rất kén ăn, đồ ăn hợp khẩu vị lắm mới miễn cưỡng ăn nhiều một chút. Không thích ăn rau, chỉ thích ăn thịt. Mỗi lần ăn, Kylian phải hết lời dỗ dành mới nể mặt.

Ăn quen đồ của hắn rồi, giờ ăn đồ người khác nấu thấy không hợp khẩu vị.

Bị hắn chiều quá nên hư mất rồi.

Bởi thế nên cố ý thân thiết với Ekitike cho Kylian biết ý mà về nấu ăn cho y nhanh nhanh một chút.

Kylian tâm cơ thật đấy. Mua chuộc được dạ dày của y rồi.

Giờ đã sắp trưa, Neymar chưa điên đến mức không phải đồ Kylian nấu thì không ăn. Y đặt một phần MCDonald gồm hamburger, khoai tây chiên và nước ngọt. Vừa ăn vừa nghĩ, chẳng biết Kylian ngốc nghếch giờ này đã nhận ra điều gì chưa.

Dù sao cũng là bạn trai y lựa chọn, ít nhất cũng phải có bản lĩnh.

Neymar ghét nhất cảm giác bị người khác nắm giữ số phận trong lòng bàn tay. Gương mặt xinh đẹp này chẳng giúp y được gì ngoài việc trở thành con mồi của những kẻ ngoài kia.

Những kẻ tự cho mình là thợ săn còn y chỉ là con mồi.

Những kẻ tự cho mình là chủ nhân còn y là kẻ phục tùng.

Kylian cũng chỉ là một trong những kẻ đó mà thôi.

Chỉ là so với những kẻ kia, Kylian lại hợp khẩu vị của y. Dù sao cũng là trẻ nhỏ, cần phải dạy dỗ một chút. Sói hoang trải qua vài lần huấn luyện rồi cũng sẽ thành chó nhà mà thôi.

Mbapney| Thiên vịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ