Bầu trời xám xịt. Những áng mây đen bao phủ trên khoảng không cao vời vợi. Bất chợt chớp lóe lên như muốn chia đôi mảnh trời ra làm hai nửa. Ngay khi Kylian chắc mẩm rằng cơn mưa rào sẽ nhanh chóng trút xuống sân cỏ thì mặt trời xuất hiện, đám mây tan đi.
Một ngày kỳ lạ. Đó là lời nhận xét của hắn cho cả cái thời tiết dở dang của Paris và cả thái độ đồng đội ngày hôm nay.
Buổi tập đầu tiên trong năm 2023, Neymar không đến. Y xin phép nghỉ buổi huấn luyện ngày hôm nay để kiểm tra mắt cá chân.
Kylian mặc bộ quần áo tập quen thuộc của PSG, đội thêm chiếc mũ từ nhãn hàng tài trợ nào đó. Hắn có đọc những bình luận của người hâm mộ trên mạng xã hội nói rằng hắn đội chiếc mũ này xấu chết đi được.
Được rồi, xấu thì xấu hắn chẳng quan tâm lắm.
Nhưng chắc hẳn đó không phải lý do cho những ánh nhìn nửa muốn nói lại thôi của đồng đội hướng về hắn suốt cả ngày hôm nay. Dẫu cho hắn đã tỏ ra mình thân thiện và bao dung đến nhường nào, các cầu thủ còn lại vẫn nhấp chặt môi, chẳng chịu mở miệng.
Bất lực, Kylian liền dùng ánh mắt nghi hoặc liếc nhìn người anh thân thiết đến từ Tây Ban Nha của mình thay cho câu hỏi. Việc gì cũng đến tay mình, Ramos chẳng hiểu nổi. Anh cân nhắc mình nên trở thành phóng viên hoặc chuyên viên tư vấn tình cảm sau khi giải nghệ không.
"Tuần sau Kyle tổ chức sinh nhật. Cậu ta mời cả đội đến dự."
Không khí trong phòng thay đồ đột nhiên tĩnh lặng, chẳng ai dám thở mạnh. Ký ức về bữa ăn sặc mùi thế chiến thứ ba hôm đó vẫn chưa phôi phai trong tâm trí những người ở đây. Có câu nói chẳng gì đáng sợ hơn một người đàn ông ghen tuông. Hơn nữa, người đàn ông này còn là Kylian Mbappe Lottin, cái con người tính tình vốn dĩ nóng nảy.
Nhưng Kylian cũng không có vẻ gì ngạc nhiên cả, hắn chỉ ừ một tiếng.
"Nếu cậu thấy không ổn, bọn tôi sẽ không đi." Ramos vội nói thêm.
Kylian lắc đầu.
"Ồ, không. Sinh nhật đồng đội cũ, mọi người nên đi chứ. Tôi cũng đi."
Hắn muốn xem cái tên khốn kiếp kia định giở trò gì nữa. Hắn đưa mắt nhìn qua cửa sổ. Từng hạt mưa nặng trĩu rơi xuống cuốn phăng sự yên tĩnh của một ngày kỳ lạ. Cơn mưa tưởng chừng chẳng xuất hiện lại ghé thăm đột ngột, bao trùm cả thành phố trong suốt mấy tiếng đồng hồ.
__________________________Neymar bước xuống xe, mở ô, những giọt nước rơi mưa xuống tấm vải dù kêu lộp bộp. Vừa kiểm tra mắt cá chân xong, y lái xe nhanh như gió đến trước cửa nhà Kyle. Vệ sĩ nhìn thấy y, ngỏ ý muốn che ô cho y nhưng bị từ chối. Anh ta liền đi trước, dẫn đường cho y tới phòng làm việc của thiếu gia.
Khi Neymar đến, Kyle vẫn đang mải mê làm việc, ngón tay thon dài gõ thoăn thoắt trên bàn phím, không để ý đến chung quanh. Vệ sĩ tiến lên, toan thông báo thì y ra dấu im lặng, phất tay ý bảo anh ta ra ngoài đi.
Y an tĩnh nhìn cậu làm việc. Đứa trẻ ngày trước hay nũng nịu, bám dính lấy y giờ đây cũng đã lột xác trở thành một người đàn ông thành đạt với bờ vai vững chãi. Cũng đã 4 năm, con người cũng phải thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mbapney| Thiên vị
FanfictionTRA CÔNG KHÔNG XỨNG ĐÁNG LÀ "NHÂN VẬT CHÍNH" TRONG TÌNH YÊU VỚI THỤ, THEO QUAN ĐIỂM CỦA MÌNH, BẤT KỂ CÓ QUAY ĐẦU HAY KHÔNG, CHO VÀO LÒ THIÊU GIÙM LUN. NÓI KHÔNG VỚI NHẶT RÁC THẢI VỀ NHÀ, Ô NHIỄM MÔI TRƯỜNG. THỤ CỦA MÌNH PHẢI CÓ LÒNG TỰ TRỌNG MÌNH...