Cho đến khi Neymar ung dung ngồi vào sofa nhà hắn, Kylian vẫn có cảm giác đây là một giấc mơ. Ngay cả thời gian bọn họ còn yêu nhau, số lần y ghé qua nhà hắn ít đến thảm thương. Địa điểm hẹn hò chủ yếu là tại nhà y. Đối với Neymar, quan hệ người yêu trên danh nghĩa của bọn họ chỉ có tác dụng để duy trì tâm trạng của y ổn định, không bị ảnh hưởng quá nhiều sau cái chết của người yêu cũ.
Hắn cười cười, ngay từ đầu hắn đã đem quyền chủ đạo mối quan hệ này cho y. Sự vô tâm từ phía người kia khiến hắn dễ dàng chen chân vào cuộc sống của y. Nhưng cũng chính nó lại như một sợi dây đầy gai nhọn quấn lấy chân hắn, ngăn cản hắn tiến vào trái tim Neymar. Cuộc sống luôn công bằng, để đạt được thứ mình muốn phải chấp nhận cái giá của nó.
Kylian lựa chọn ngồi xuống phía đối diện y. Hắn chẳng biết mở lời như thế nào. Dường như hắn nói gì cũng khiến y tức giận. Hắn không dám nói.
"Sao im lặng thế? Không muốn tôi đến đây à?" Biết tỏng Kylian đang lúng túng nhưng y lại nổi lên hứng thú trêu chọc hắn.
"Không phải. Em không biết phải nói gì anh mới không bực bội."
Căn phòng lại trở về với sự yên tĩnh vốn có trong chốc lát. Neymar thở dài, tay cầm lấy ly rượu Kylian đang dùng, nốc cạn rượu còn sót lại.
"Tôi không tức giận vì cậu đánh Kyky. Chỉ là vụ việc lần này của tôi.... Tôi chẳng biết nên làm gì ngoài trút bực lên đầu cậu. Tôi xấu tính quá." Mùi rượu xông lên xoang mũi bỗng có cảm giác cay nồng hơn thường ngày, lan tràn đến cả khóe mắt.
Neymar khịt khịt mũi. Ban đầu đọc tin tức và bình luận tiêu cực về mình chỉ khiến y khó chịu một chút. Nhưng khi ở cạnh Kylian, những uất ức và cả tủi thân đã cố vùi sâu trong lòng đột nhiên lại trồi lên, đâm thủng lớp mặt nạ bình thản mà y đang đeo.
Những lời bộc bạch của y khiến hắn sửng sốt. Hắn đã quá để ý cảm nhận của bản thân mà lờ đi việc Neymar đã khó khăn thế nào để trải qua một ngày tồi tệ như hôm nay. Mạnh mẽ đâu có nghĩa là không chịu tổn thương. Hắn lặng lẽ gói ghém những buồn tủi, chua xót của mình vào một góc trong trái tim.
"Vậy thì xấu tính với em là được rồi, miễn là khiến anh thoải mái." Kylian tiến lại gần y, ôm thân hình gầy gò kia vào lòng. Giờ phút này, hắn muốn cầu xin thánh thần ban cho một điều ước. Y có thể vô tâm với những tin đồn ngoài kia, lời chỉ trích của kẻ khác giống như cách mà y đã làm với hắn không? Như vậy, anh của hắn sẽ không đau thương, sẽ không rơi lệ, sẽ không khiến lòng hắn đau đớn khi chẳng thể san sẻ được cho y.
"Ừ." Neymar tìm một vị trí thoải mái nhất trong lòng hắn, úp mặt vào lồng ngực rắn chắc, tay quấn quanh hông hắn. Kylian cũng nhắm mắt lại, hắn mong giờ phút yên bình ít ỏi này sẽ kéo dài mãi mãi cho đến khi anh của hắn lên tiếng.
"Tôi biết vừa rồi là Kyky khiêu khích nên cậu mới đánh em ấy."
Bàn tay đang siết chặt eo y hơi buông lỏng. Sao y cứ thích phá tan bầu không khí như thế? Y chẳng thể im lặng vào lúc này được sao? Kylian thấp giọng nói.
"Kể cả em đúng, anh vẫn sẽ đứng về phía cậu ta sao?"
Neymar ngồi thẳng dậy, đôi mắt chứa đựng ý cười nhìn đàn em kém mình 6 tuổi như muốn nói rằng câu hỏi của hắn rất ngớ ngẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mbapney| Thiên vị
FanficTRA CÔNG KHÔNG XỨNG ĐÁNG LÀ "NHÂN VẬT CHÍNH" TRONG TÌNH YÊU VỚI THỤ, THEO QUAN ĐIỂM CỦA MÌNH, BẤT KỂ CÓ QUAY ĐẦU HAY KHÔNG, CHO VÀO LÒ THIÊU GIÙM LUN. NÓI KHÔNG VỚI NHẶT RÁC THẢI VỀ NHÀ, Ô NHIỄM MÔI TRƯỜNG. THỤ CỦA MÌNH PHẢI CÓ LÒNG TỰ TRỌNG MÌNH...