Chương 1

9K 627 12
                                    


"Haizz hôm nay lại là một ngày bình thường tẻ nhạt" Một giọng than thở đầy chán chường vang lên, cửa phòng tắm bật mở, Kaiser bước ra từ phòng tắm, trên người là áo choàng tắm màu trắng đơn giản với dây buộc ngang hông, nhưng chỉ vậy thôi cũng đủ để tôn lên cơ thể đẹp săn chắc với vòng ngực cứng rắn của hắn, trên cổ là hình xăm hoa hồng quen thuộc, kết hợp cùng gương mặt đẹp trai không khuyết điểm đó mọi thứ gần như là một bức tranh hoàn hảo, chỉ trừ mái tóc ướt sũng chưa sấy khô trên đầu hắn thôi, từng sợi tóc còn đang rỉ nước, tay hắn giữ khăn lau qua loa vài cái có lệ rồi đi vào phòng.

Bước chân chợt khựng lại giữa căn phòng, bàn tay đang giữ khăn lau khô tóc cũng dừng lại, hắn cảm thấy có điều gì đó là lạ, nhìn đi nhìn lại toàn bộ căn phòng, chỉ có mình hắn ở đây thôi, hiển nhiên phòng hắn thì hắn ở đây là chuyện đương nhiên rồi nhưng điều kì lạ ở đây là :

'Ness không có ở đây, hôm nay cậu ta không tới đây à' Kaiser thầm nghĩ, không khỏi thắc mắc vì bình thường vào lúc hắn tắm thì Ness đã đến và đợi ở phòng rồi.

'Cậu ta đến trễ à? hẳn là vậy rồi' Hắn không nghĩ gì nhiều tiếp tục bước đến ghế rồi ngồi xuống, đây có lẽ là một trong số ít những lần hiếm hoi Ness đến tìm hắn trễ đấy, tóc hắn vẫn để ướt như thói quen là vì bình thường Ness sẽ chờ hắn tắm xong rồi sấy khô tóc cho hắn, sau đó hai người sẽ cùng xem lại các trận đấu trước, bàn luận và phân tích xem điểm mạnh và điểm yếu của từng đối thủ để có thể nắm thóp chúng, bởi vì hôm nay Ness có thể đến muộn nên Kaiser đã để nguyên bộ tóc ướt đó ngồi xem lại những video highlight của các trận đấu trước.

Thế nhưng, khi hắn xem đến video thứ 3 rồi vẫn không thấy Ness đến, tóc hắn cũng sắp khô đến nơi, Kaiser có chút bực dọc :

'Cậu ta tính làm trò gì đấy, muốn tỏ vẻ giận dỗi với mình vì chút chuyện hôm qua à'

"Tsk, muốn sao thì vậy đi, mặc kệ, mình không quan tâm" Khi Kaiser xem hết video thứ 3 thì tóc hắn cũng đã khô, hắn không mảy may nghĩ nhiều về Ness nữa, leo lên giường và đi ngủ.

Tưởng chừng như lại một đêm yên bình trôi qua nhưng đâu đó ở cách Kaiser vài căn phòng, trong căn phòng này là bóng tối bao quanh không có lấy một tia sáng, Ness ngồi bần thần trên giường, phía dưới giường là lác đác những chiếc vỏ lon bia rỗng, cậu không nhớ bản thân đã uống bao nhiêu bia, bây giờ đầu óc cậu chỉ đầy những suy nghĩ hỗn loạn :

'Hôm nay mình đã tránh mặt Kaiser, mình cũng đã không đến phòng anh ấy, không phải là giận hờn vô cớ gì cả đâu, mình chỉ muốn có thời gian để bình tâm và sắp xếp lại suy nghĩ thôi, nhưng mỗi lần khi nghĩ đến việc anh để tâm tới một người nào đó khác, mối quan hệ vốn không mấy bền chặt của bọn mình có thể đã xuất hiện vết nứt vì một kẻ xa lạ nào đó, trái tim mình nhói đau đến mức tưởng chừng như việc thở cũng thật khó khăn'

Dòng suy nghĩ của Ness trôi xa về những nụ cười hứng thú trên sân của hắn khi dành cho người đó và cậu chỉ có thể đừng từ xa nhìn họ, tất cả suy nghĩ ngổn ngang của Ness dường như dừng lại ở khoảnh khắc khi nhìn hắn hất ly rượu đó vào mặt mình và sau lớp rượu đó thứ duy nhất mà mắt cậu có thể thấy là khuôn mặt lạnh lùng đầy chán ghét của người kia, người mà đối với Ness là đặc biệt nhất, cũng là người quan trọng không thể đánh mất nhất...

"Kaiser..." Ness nhẹ thì thầm tên hắn như một tiếng nỉ non, ngoài ra trong đó như còn chứa nhiều hơn một chút sự tha thiết và quyến luyến, như tiếng gọi mềm mại kêu lên tên người yêu dấu nhất.

Và hiển nhiên, là không có ai đáp lại Ness, không gian bốn bề yên tĩnh chỉ có mình cậu, cả căn phòng tối tăm như thể muốn nhấn chìm cậu vào đó, vào nơi tận sâu trong đáy lòng, cũng là nơi nỗi đau tồn tại và đang dần trở nên âm ỉ hơn.

[KAINESS] Viết cho họ, theo cách của tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ