3 ngày sau, Ness lên máy bay quay lại Nhật Bản, tuy rằng chính bản thân cậu cũng không hiểu rõ mình tại sao hôm đó lại đồng ý sẽ quay lại nữa, nhưng dù sao cũng đã hứa rồi thì phải thực hiện thôi.
Mấy ngày nay cậu đã bàn bạc với bên Blue Lock về mong muốn của mình, Ness sẽ trở lại, nhưng không ở trong Blue Lock nữa, cậu sẽ tự thuê nhà riêng ở bên ngoài, ngoại trừ việc ở bên ngoài ra thì những việc khác vẫn như trước. Và họ đã đồng ý, cho nên là hiện tại Ness đang ngồi trên máy bay đây.
Sau hơn mười mấy tiếng ngồi ròng rã trên máy bay, cuối cùng Ness cũng đã tới Nhật Bản. Cậu thuê phòng tại một khách sạn gần trụ sở Blue Lock để ở tạm, định bụng rằng sau khi ổn định lại sẽ đi tìm thuê nhà. Sau khi nhận và vào phòng, Ness như bị rút hết khí lực mà đổ dồn cả người lên giường.
"Aaa...Mệt quá đi..." Ness uể oải than thở, cảm tưởng bản thân tựa như cục bông không xương nằm lăn qua lăn lại trên giường một lúc lâu, cho tới khi bụng bắt đầu lên tiếng kiến nghị mới chịu đi tắm rồi tìm đồ ăn.
Ngày hôm sau, Ness đúng giờ xuất hiện tại nhà ăn của Blue Lock, cậu ngồi một mình chậm rãi ăn sáng. Mọi người trong Blue Lock khỏi phải hỏi là kinh ngạc đến mức độ nào. Nhưng họ cũng chỉ dừng lại ở mức kinh ngạc thôi, sau đó thì như không có gì nữa mà tiếp tục việc của mình.
Sau khi ăn xong thì cậu đi đến chỗ tập luyện, Gasner nãy giờ cũng có mặt trong nhà ăn. Nhìn thấy Ness ngồi ăn một mình, lại đối chiếu cùng sự thoắt ẩn thoắt hiện kỳ lạ của Kaiser dạo gần đây, gã hơi nâng cao chân mày lên một chút, sau đó quyết định đi đến phòng tìm cái xác sống kia.
*Cốc cốc cốc*
Không có tiếng đáp lại hay biểu hiện gì của việc cửa sẽ mở ra. Gã nâng tay gõ cửa lần nữa, lần này tiếng gõ phát ra mạnh hơn lúc nãy nhiều, nghe không khác gì tiếng đập cửa để đòi nợ.*CỐC CỐC CỐC*
"Này Kaiser có trong đó không đấy?" Vẫn không có âm thanh đáp lại, gã ngẫm nghĩ giây lát, đành phải dùng ra át chủ bài cuối cùng..."Kaiser...Không có bên trong thật à? Ness quay về rồi kìa...Vậy mà còn tính lên báo tin cho cậu nghe" Gasner vừa nói dứt lời thì đã nghe thấy tiếng bước chân gấp gáp chạy đến cửa, không đầy mấy giây sao, cửa mở ra, khuôn mặt trông như thây ma của Kaiser xuất hiện. Vừa mở cửa đã vội hỏi :
"Ness ở đâu cơ?" Gã nhìn Kaiser một chút, không ngăn được dòng suy nghĩ trôi xa...
'Đây thật sự là Kaiser à' Vừa nghĩ vừa liếc mắt nhìn bộ dạng hiện tại của hắn, râu không cạo, đầu tóc trông xù và xơ chỉa lung tung cả lên, mắt thì đỏ lừ hình như còn hơi có phần sưng, trên người mặc đại một chiếc áo choàng tắm với quần ngủ. Vẫn còn may là bộ dáng luộm thuộm nhưng chưa tới mức bốc mùi hôi đấy, Gasner tự nói trong lòng.
Kaiser không quan tâm ánh mắt gã đang săm soi mình, chỉ một lòng mong đợi câu trả lời từ gã thôi, thấy hắn có vẻ sắp mất bình tĩnh, Gasner nói thẳng vào chuyện chính :
"Ness quay lại rồi, tôi vừa thấy cậu ta ăn sáng ở nhà ăn, chắc hiện tại đến chỗ tập luyện rồi" Kaiser nghe gã nói xong, chậm rãi tiêu hoá tin tức trong chốc lát mới gật đầu một cái nói cảm ơn rồi đóng cửa lại nhốt Gasner ở bên ngoài.
Gasner nhìn cánh cửa đóng lại trước mặt mình, không nhịn được nhớ lại dáng vẻ người này chỉ một thời gian trước dựng râu trợn mắt với mình vì nói rằng hai người họ bên nhau, giờ thì dù có đang vô cùng muốn đi đến gặp người ta thật nhanh cũng phải kìm lại mà sửa soạn cho bản thân thật tươm tất.
'Kaiser dù có là hoàng đế thì cũng phải chào thua trước Ness mà thôi, đúng là biệt danh phù thủy tình yêu mình đặt cho cậu ta không sai vào đâu được nhỉ' Gasner vừa rời đi vừa nghĩ.
Quả thật là Ness đã đến chỗ tập luyện rồi, không bao lâu sau thì Kaiser cũng có mặt, lần này thì mọi người không tập trung ánh mắt ở Ness nữa mà đặt vào người Kaiser.
'Mấy ngày vừa rồi thì không thấy bóng dáng đâu hết, tới khi Ness vừa trở lại thì hắn cũng xuất hiện. Hai người này...Mờ ám thật đấy...'
Cả Ness và Kaiser đều không quan tâm tới ánh mắt của họ đang đặt vào mình hay ở đâu khác cả, sự quan tâm của hai người vốn từ đầu đã không nằm ở suy nghĩ của mọi người rồi.
Mối bận tâm của Ness hiện tại là...Không có, hiện tại cậu không đặc biệt lưu tâm về điều gì hết, cậu chịu quay lại Blue Lock cũng chỉ vì trước đó bản thân đã lỡ hứa rồi thôi.
Ness thì không để tâm về điều gì, còn sự quan tâm của Kaiser thì nằm ở Ness...Rất rõ ràng, đối với Kaiser hiện tại thì duy chỉ có Ness mới có thể làm hắn trở nên đặc biệt lưu tâm thôi.
Hắn vẫn luôn lén quan sát theo từng cử chỉ chuyển động của Ness từ lúc bước vào nơi tập luyện đến giờ, cậu vẫn như trước, thoạt nhìn qua như không có gì thay đổi, cũng dễ hiểu thôi vì thời gian trôi qua chưa bao lâu mà...Nhưng đối với Kaiser thì chỉ chừng đó ngày thôi cũng đủ làm hắn ân hận và đau khổ đến mức khó thở và ăn ngủ không yên.
Hắn nhớ cậu, nhớ Ness của hắn quá...
BẠN ĐANG ĐỌC
[KAINESS] Viết cho họ, theo cách của tôi
FanficViết về Kaiser, viết về Ness, là về KaiNess. Hmm...ooc. Tình yêu là chính, còn lại là phụ.