Kaiser bỗng nhiên có chút hoang mang mà nghĩ :
'Không phải là mình cũng có chút...Hmm có chút thích Ness đó chứ' Nghĩ đến điều này khiến hắn không tự chủ được mở to đôi mắt, trong mắt chứa một chút ít tia kinh ngạc, một chút mang lại cho hắn cảm giác giống như kiểu '"Thì ra là vậy"', và những tia sóng nhỏ khó nắm bắt.
Từ lúc biết Ness có khả năng thích mình hắn đã bắt đầu phân vân về câu hỏi này...Nghĩ lại thì, nếu nói hắn không thích Ness thì không đúng, chính bản thân hắn cũng không cho là vậy.
Kaiser bỗng nhiên phát hiện ra là hắn dường như không thể tìm được điểm nào ở Ness khiến hắn không thích cậu...Ness rất dịu dàng với hắn, bao dung, luôn bênh cạnh và luôn chiều theo ý hắn.
Hơn nữa vẻ ngoài dịu ngoan đó...Kaiser không lừa được mình, đó là kiểu mà hắn thích.
Kaiser suy đi nghĩ lại một hồi, tự vấn lại chính mình một hồi, cuối cùng chậm rãi gặm nhấm kết quả mà mình đưa ra, sao hắn lại...Không thích Ness được.
"Đúng vậy, sao mình có thể không thích Ness dù là chút nào được." Dù chắc hẳn là không thể sánh bằng cảm tình của Ness dành cho mình nhưng chắc chắn là hắn cũng có tình cảm với cậu, dù ít dù nhiều. Hắn không biết bắt đầu từ khi nào mình lại có cảm tình đặc biệt này với Ness, đến chính hắn còn không nhận ra.
Xét theo tính cách của Kaiser thì tình yêu của hắn không giống như Ness, hắn không đủ bao dung, không đủ rộng lượng để nhẫn nhịn được như cậu. Trước khi phát hiện ra cảm tình của Ness dành cho hắn cũng như của bản thân mình dành cho cậu, cảm xúc của Kaiser đối với Ness luôn là kiểu :
'Bởi vì Ness là phù thủy của mình, là cậu ta đòi theo bên cạnh mình trước, cho nên việc phục tùng theo ý mình chẳng phải là đương nhiên à.' Và, mỗi khi Ness có ý kiến trái chiều với hắn hoặc không đồng nhất theo hắn, đa phần Kaiser đều sẽ tức giận, từ trước đến nay hắn chưa từng khống chế cảm xúc của mình khi đối xử với cậu.
"Ha...Mày xong rồi, Kaiser." Đúng vậy, hắn cảm thấy mình sắp xong đời rồi.
Hắn phát hiện ra mình thích Ness...Vào ngay lúc cậu đang muốn tách khỏi mình.
______________________________________
Kaiser hiểu rõ bản thân không thể để yên cho chuyện đó xảy ra, hắn phân vân đau đầu không biết bây giờ mình nên làm gì, từ trước đến nay hắn có thói quen là hay phân tích người khác kể cả trong hay ngoài sân đấu, hắn thích cảm giác như bản thân đã hiểu và nắm thóp được tất cả.
Nhưng với Ness, ngay lúc này Kaiser ngoài ý muốn phát hiện ra bản thân dường như không thể hiểu hết được cậu, hắn đã từng cho rằng cậu rất chấp nhất với việc được sát cánh cùng hắn...Nhưng bây giờ cậu lại bày tỏ ý muốn tách ra làm hắn có chút trở tay không kịp.
Ngay lúc này đây có rất nhiều suy nghĩ chạy nhanh qua đầu Kaiser, nhưng nó cũng nhanh như chớp khiến hắn hoang mang không nắm bắt được...
Đây là lần đầu tiên bản thân Kaiser cảm thấy thật sự phân vân và vô định không biết mình nên làm gì kế tiếp.
Hắn cũng có suy nghĩ sẽ nói thẳng với Ness cảm tình của bản thân đối với cậu, nhưng rồi lại rối rắm không rõ cảm xúc của Ness đối với mình bây giờ là gì.
Cậu có còn thích hắn không...Nếu còn thì tại sao lại muốn tách ra...Phải chăng có điều gì đó đã gây nên trong cậu xung động lớn hơn nên cậu mới quyết định như vậy.
Hay là...Hay là cậu hiện tại đã có suy nghĩ sẽ tìm người khác để sát cánh kề bên nên mới lựa chọn dứt khỏi hắn...'Không không không' Lần này thì đầu Kaiser bị lấp đầy bởi những tiếng nói không ngày càng vọng lớn, hắn cảm giác nếu đó là thanh âm bên ngoài hét vào mặt mình thì chắc tai hắn sẽ bị điếc.
Nhưng hắn cuối cùng cũng có thể bình tĩnh lại một chút để đưa ra phán đoán. Khả năng Ness muốn tách khỏi hắn để đến bên người khác có thể xảy ra là rất thấp, gần như là không có phần trăm cơ hội nào, bởi vì cậu đã bên hắn bao lâu...Nếu muốn đến bên người khác thì đã rời đi từ lâu rồi không cần phải đợi đến ngày hôm nay.
Vẫn còn một khả năng khác...Đó là có thể cậu đã không còn thích hắn nữa nên mới muốn rời đi...Hắn hiểu rõ, nếu không bị ngốc thì nhìn vào sẽ nhận thấy ngay được khả năng này có phần trăm là đúng cao hơn cái trên, nhưng thật sự thì hắn không muốn chấp nhận chút nào.
Vừa mới biết được bản thân thích cậu, lại vào lúc cậu có thể đã hết thích mình và muốn rời đi, ông trời cũng biết trêu ngươi người khác quá đấy... Kaiser đau đáu suy nghĩ muốn bác bỏ khả năng này nhưng rồi lại bất lực phát hiện ra rằng mình không thể tìm, hay nghĩ ra được điều gì có thể lập luận lại nó. Hắn ngồi phịch xuống ghế, có chút chán nản mà thở dài...
BẠN ĐANG ĐỌC
[KAINESS] Viết cho họ, theo cách của tôi
FanficViết về Kaiser, viết về Ness, là về KaiNess. Hmm...ooc. Tình yêu là chính, còn lại là phụ.