Lịch trình sau đó thì cũng không khác mấy những gì Kaiser đã dự tính trước, hai người họ tìm được một nhà hàng ở gần công viên giải trí cho nên quyết định luôn là sẽ vào đó ăn, vì nãy giờ chỉ lo vui chơi mà cả hai cũng thấm đói rồi. Sau khi ăn xong thì cả hai đi dạo, hai chàng trai trẻ với vẻ ngoài nổi bật đi trên đường, một người áo xanh một người áo tím đỏ, dù là hai tone màu khác nhau nhưng mang lại cảm giác hoà hợp khó tả.
Trước khi trở về phòng Ness chủ động hôn môi Kaiser một cái xem như là tạm biệt, đó chỉ là một nụ hôn nhẹ như chuồn chuồn nước. Nhưng không để Ness có cơ hội rời đi Kaiser đã kéo cậu lại vào một nụ hôn sâu, sau khi kết thúc nụ hôn này, cậu nghe thấy giọng hắn thì thầm :
"Hôn là phải như thế này nhé, Ness à" Ness đỏ mặt đáp "Vâng" một tiếng như muỗi kêu, cậu nhanh chóng nói chúc ngủ ngon với hắn rồi đi về phòng.
Kaiser nhìn theo bóng lưng cùng dáng vẻ đỏ mặt đi về phòng của Ness, trong lòng cũng không khỏi nở nụ cười.
"Đáng yêu ~"
_______________________________
Sau buổi first date ngọt ngào hôm đó thì những tuần sau hầu như cuối tuần hoặc là những ngày rảnh rỗi Kaiser và Ness đều sẽ đi hẹn hò. Họ cũng thực hiện những việc như các cặp đôi thông thường sẽ làm, nắm tay, hôn nhau, cùng nhau đi ăn, đi dạo và trò chuyện. Những buổi tối không đi hẹn hò thì Ness sẽ qua phòng Kaiser sấy tóc cho hắn rồi cả hai sẽ cùng nhau hàn huyên cho đến khi tới giờ ngủ cậu mới trở về phòng mình.
Mặc dù không phải là lúc nào cả hai cũng hoà hợp, cũng có đôi lúc hai người họ bất đồng quan điểm rồi giận nhau vì một vài vấn đề về banh bóng rồi cách nhận xét về từng đối thủ. Những lúc giận nhau như vậy Kaiser cảm thấy như mình đã được thấy thêm một hình ảnh khác của Ness. Khi đang giận dỗi cậu sẽ làm như là không quan tâm hắn, nhưng hắn biết là cậu vẫn rất quan tâm, vẫn sấy tóc cho hắn, vẫn nhắc hắn ăn cơm, đi ngủ đúng giờ, chỉ là làm với bộ dạng lạnh lùng thôi.
Dù có đôi khi hắn không nhịn được suy nghĩ có phải sau khi hẹn hò mình chiều theo ý Ness quá nên cậu không coi mình ra gì không, thật sự là chỉ có một chút cảm giác nhỏ thôi. Nhưng khi Ness chủ động đến làm hoà với hắn thì tia cảm giác đó cũng tan ra từng chút một, Ness luôn là người mở lời trước, mềm lòng trước với Kaiser.
Hôm nay cũng lại là một ngày cuối tuần khác, và không có gì khác biệt, Kaiser và Ness lại đi hẹn hò. Nhưng hôm nay Kaiser có chút không giống thường ngày, Ness cảm thấy vậy, bằng chứng là hiện tại Kaiser đã hôn cậu đến lần thứ 3 sau khi trở về rồi nhưng hắn dường như vẫn chưa muốn để cậu quay về phòng mình, cậu hơi bối rối mà ôm hắn, cất lời hỏi :
"Kaiser, hôm nay anh sao thế?" Ness nghe thấy người kia thở dài một tiếng, sau đó hắn buông cậu ra, như có chút ngập ngừng mở miệng :
"Ness, anh không muốn để em về phòng chút nào...Liệu em có thể ngủ lại đây không?" Kaiser nói xong, giương đôi mắt có chút cô đơn lên nhìn Ness.
Ness hơi chấn động, cậu tự hỏi có phải đã xảy ra chuyện gì khiến Kaiser không vui không. Ness ráng nhớ lại những việc hôm nay khi hai người đi chơi cùng nhau, họ cùng nhau đi đến thủy cung, sau đó lại đi ăn tối, và cùng đi tản bộ ở công viên. Cậu không nhớ là có chuyện gì xảy ra cả, vậy sao ánh mắt Kaiser lại có cảm giác đơn độc thế nào ấy. Ness cảm thấy khó hiểu.
Đợi một hồi cũng chưa nhận được câu trả lời từ Ness, Kaiser hỏi lại lần nữa :
"Được không Ness? Được không hả em?" Ness nhìn Kaiser, cậu cảm thấy bản thân chẳng có lý do gì mà phải từ chối cả, hai người họ đã hẹn hò với nhau rồi mà, ngủ chung cũng là chuyện bình thường thôi.
"Được rồi Kaiser, vậy hôm nay em sẽ ngủ lại phòng anh nha" Nghe được lời đồng ý từ cậu, Kaiser nở nụ cười tươi với Ness, nhìn thấy nụ cười đó mà tim cậu như muốn rung rinh luôn.
Kaiser đi tắm trước, hắn tắm rửa xong để nguyên mái tóc ướt, trên tay đang cầm khăn lau tạm đợi Ness tắm ra sẽ sấy tóc cho mình. Không lâu lắm cửa phòng tắm bật mở lần nữa, Ness bước ra, cậu mượn quần áo của Kaiser để mặc vì Kaiser nhất quyết không cho Ness có cơ hội về phòng mình.
Áo và quần của Kaiser hơi rộng một chút so với cậu nên nhìn Ness như lọt thỏm vào trong đó, vóc dáng cậu cũng tựa hồ nhỏ đi trông thấy. Kaiser nhìn thấy bộ dáng đáng yêu của Ness khi mặc đồ của mình, hắn không nhịn được bật cười...
"Hahaha...Ness à sao em lại dễ thương thế chứ" Ness không để tâm lắm bộ dáng đang cười ngặt nghẻo của Kaiser.
'Sao cũng được, anh ấy thấy vui là được rồi' Bây giờ cậu có việc quan trọng hơn cần quan tâm đó chính là mái tóc còn đang ướt sũng của Kaiser. Cậu đi lấy máy sấy đến sấy tóc cho hắn, sau khi sấy khô tóc cho Kaiser thì cả hai lên giường tắt đèn đi ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KAINESS] Viết cho họ, theo cách của tôi
Hayran KurguViết về Kaiser, viết về Ness, là về KaiNess. Hmm...ooc. Tình yêu là chính, còn lại là phụ.