Sau khoảng thời gian dài gần như vô tận chìm trong trầm ngâm và những lo nghĩ được mất, Kaiser cuối cùng cũng đưa ra quyết định.
"Mình sẽ nói rõ với Ness cảm xúc của mình dành cho cậu ấy" Việc bỏ qua người mình thích và để người đó rời đi chắc chắn không phải là tác phong của Kaiser.
Như hắn đã nói, hắn không đủ bao dung, không đủ cao thượng để có thể tỏ ra bàng quang nhìn Ness rời đi khỏi mình.
Hắn thích cậu, cho nên hắn muốn cậu là của hắn, ở bên hắn, và kề vai sát cánh bên cạnh hắn.
Hắn biết tình yêu của mình ích kỷ, nhưng nếu bắt Kaiser phải đứng yên nhìn Ness rời đi và sau đó có thể sẽ có một người khác đến bên cậu. Nghĩ đến việc cậu có thể ở bên người đó thậm chí là yêu, dành tình cảm cho người đó thì hắn thà rằng bản thân cứ mang cái mác ích kỷ đó suốt đời để giữ lấy cậu bên mình còn hơn.
Nhìn Ness bên người khác và yêu thương người đó sao...Hắn không làm được, hắn không thể để chuyện đó xảy ra...
'Đúng vậy, Ness không thể rời đi khỏi mình được, mình sẽ không cho phép điều đó xảy ra đâu...Không thể được...'
Khi đã biết được tiếp theo bản thân cần phải làm gì để giữ lại cậu, thì bây giờ Kaiser đang vận dụng đầu óc để suy nghĩ rằng bằng cách nào để đạt được nó. Hắn phải tìm cơ hội cho bản thân, cơ hội để tỏ lòng với Ness.
Kaiser và Ness, mỗi người ôm một nỗi phiền muộn khác nhau. Lại một đêm nữa qua đi.
"Ay...uiii..." Ness vươn vai thức dậy, đêm hôm qua cậu như bị mấy hành động kì lạ của Kaiser tác động mà cũng ngồi ngơ ngẩn thật lâu, đến khi cơn buồn ngủ kéo tới Ness mới tạm buông xuống những suy nghĩ và khó hiểu về Kaiser.
'Không biết hôm nay Kaiser bị sao nữa, hành động của anh ấy thật kỳ lạ' Đây là suy nghĩ cuối cùng của Ness trước khi an vị nhắm lại hai mắt trên chiếc gối êm.
Ness nghĩ cậu hẳn là phải tìm cơ hội nói chuyện với Kaiser rõ ràng thêm một lần nữa.
Cậu ngồi dậy khỏi giường xếp lại chăn, sau đó vào phòng tắm vệ sinh cá nhân.
'Có lẽ mình sẽ tìm nói chuyện với anh ấy vào cuối buổi tập, còn bây giờ thì đi ăn sáng thôi, không nên qua loa vào buổi sáng, triệu chứng đau dạ dày của mình vừa mới bớt được chút, mình không muốn nó tái lại chút nào đâu, điều đó thật tệ.' Bây giờ Ness cũng xem trọng chính cậu hơn trước một chút rồi, chăm lo cho sức khoẻ của bản thân mới có sức đi làm việc khác được.
'Mình nghĩ là mình đang làm tốt, theo câu nói đó...Mình đang dần yêu và trân trọng bản thân mình hơn rồi' Đây có lẽ là một tiến triển tốt, Ness nghĩ vậy.
Bên kia Ness thì ngày một tươi sáng như bình minh đang dần hé lộ, còn về phía Kaiser thì mù mịt như bị lớp sương mù vây quanh.
Đêm qua Kaiser có chút mất ngủ, hắn ngủ trễ, mà chất lượng giấc ngủ cũng không được tốt lắm nên sau khi thức dậy đầu hắn có chút đau.
"Chết tiệt" Kaiser không nhịn được nguyền rủa một tiếng.
"Nhất định hôm nay mình phải nói rõ ràng với Ness cho bằng được" Hắn hạ quyết tâm.
______________________________________
Còn tồn nhiều chương quá chả biết xả ra kiểu gì, hôm nay 3c ngày mai 3c nữa là hết tuần này. Tuần sau 12c hoặc nếu có thể thuận lợi đẩy nhanh tiến độ thì sẽ hơn 12c luôn nha. 🤗
BẠN ĐANG ĐỌC
[KAINESS] Viết cho họ, theo cách của tôi
FanficViết về Kaiser, viết về Ness, là về KaiNess. Hmm...ooc. Tình yêu là chính, còn lại là phụ.