Lúc Ness bước vào nhà ăn thì còn cũng khá ít người, chắc có lẽ vì không còn sớm nữa, mọi người đa số đều đã ăn xong và rời đi. Cậu nhanh chóng tìm một chỗ để ngồi xuống và bắt đầu ăn, vì không có thói quen ăn nhanh nên khi cậu ăn xong thì cả nhà ăn chỉ còn lại mình cậu, nhanh chân đi đến chỗ tập luyện.
Khi Ness đến thì mọi người đa phần đều đã tập trung đông đủ, chỉ trừ Kaiser, Ness nghe được từ một nhóm đang bàn luận với nhau là Kaiser được mời đi tuyển chọn người mới để chiêu mộ vào Blue Lock nên sẽ vắng mặt mấy ngày. Cậu có chút nhẹ nhõm khi biết mấy ngày nữa không cần phải chạm mặt với Kaiser, trước khi ra khỏi phòng vào sáng hôm nay Ness đã tự nhắc nhở bản thân dù thế nào đi nữa cũng phải hạn chế tiếp xúc với Kaiser hết mức có thể, nếu không cậu sợ bản thân sẽ lại mềm lòng trước hắn mất.
'Giờ thì tạm an tâm yên ổn được mấy ngày rồi' Ness thầm thở ra trong lòng, buổi tập luyện hôm nay cũng khá suôn sẻ, tinh thần của cậu đã ổn định hơn hôm qua nên tiến độ tập luyện cũng trở lại gần như trước đây rồi. Bước chân từ tốn đi về phòng, sau khi tắm rửa và ăn một bữa ăn đúng giờ hiếm hoi thì hôm nay Ness lên giường nằm và tắt đèn sớm.
'Mình đã nghĩ nếu cuộc sống mất đi tình yêu và chấp niệm với Kaiser thì sẽ thật khó khăn, nhưng sau ngày hôm nay trôi qua, mình vẫn ổn, ít nhất là không tới mức đau lòng khổ sở như mình đã tưởng tượng vào đêm hôm qua, rồi sẽ ổn thôi, dù cơn đau ở lồng ngực chỉ vơi bớt chứ chưa hề mất đi nhưng mình tin rằng một ngày nào đó mình sẽ dứt được đoạn tình cảm này...với Kaiser'
Có một số người nói thời gian để hình thành nên một thói quen thân thuộc sẽ mất khoảng 66 ngày, một số khác thì lại bảo là chỉ mất 21 ngày để hình thành nên một thói quen, nhưng với Ness và Kaiser, thời gian mà Ness bên cạnh Kaiser đã vượt qua hai con số đó từ lâu, bên hắn lâu như vậy, sự yêu thương và thành kính cậu dành cho hắn đã đong đầy đến mức mà chính bản thân Ness e rằng cũng không thể đếm xuể, nhưng bây giờ đã đến lúc cậu tập buông xuống những người, những thứ mà bản thân không nên tơ tưởng đến rồi :
"Chấp nhận sự thật đi Ness, mình...và tất cả mơ mộng về Kaiser đều nên chấm dứt tại đây thôi." Cậu tự nhắc nhở bản thân, lời nói như một lời thôi miên đang dần khảm sâu vào tâm trí Ness.
Đêm nay giấc ngủ đã cho Ness một đêm ngủ ngon không mộng mị. Ngày hôm sau cậu dậy sớm hơn bình thường, trước cả lúc đồng hồ báo thức reo lên, dù dậy sớm nhưng tinh thần của Ness cũng khá là phấn chấn.
"Chỉ là không suy nghĩ mơ mộng về tình yêu nữa thôi, dù rằng mầm móng vui vẻ đã mất đi, nhưng mình vẫn phải sống, cũng không thể vì không có tình yêu mà chết dần đi được" Khẽ thì thầm với chính mình.
Cậu không nhịn được dòng suy nghĩ, nếu tình trạng tự nói chuyện với bản thân như dạo gần đây cứ kéo dài thì sau một thời gian chắc cậu sẽ thành Ness tự kỷ mất chứ không còn là Ness phù thủy gì nữa, chính Ness cũng phải bật cười với suy nghĩ đó của mình :
'Ha, mình đúng là có chút ngố nhỉ.' Nhẹ than một tiếng, cậu rời khỏi phòng và đi ăn sáng.
Một ngày mới lại bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KAINESS] Viết cho họ, theo cách của tôi
ФанфикViết về Kaiser, viết về Ness, là về KaiNess. Hmm...ooc. Tình yêu là chính, còn lại là phụ.