Chương 24

2.5K 293 0
                                    

"Ness, chẳng lẽ em cho rằng đến cảm xúc của mình mà anh cũng lẫn lộn được sao? Em nghĩ anh bị ngốc à?" Kaiser có chút không biết nói sao mà nhìn Ness.

"Ý em không phải thế Kaiser, chỉ là nghĩ đến việc anh thích em...Em vẫn có chút khó tin..." Ness nói thật lòng mình. Đúng vậy, cậu thích Kaiser...Rất thích rất thích, gọi cảm xúc đó là yêu cũng không quá. Nhưng với chuyện Kaiser sẽ thích lại mình thì cậu chưa từng một lần nghĩ tới, cậu không thể tin được, cũng không dám tin.

Ness tự nhận bản thân là một kẻ nhát gan, rõ ràng là cậu đã luôn mong ước điều đó, mong ước tình yêu của Kaiser, nhưng khi thật sự có thể nhận được nó thì cậu lại sợ hãi, không dám nghĩ, không dám tin...

'Từ lúc nào mà mình lại trở nên yếu đuối như thế này chứ...' Ness có chút bất lực mà thở dài.

Kaiser nghe tiếng thở dài của cậu mà lòng như xoắn lại. Hắn biết trong lúc nhất thời cậu sẽ không tin được, cũng không thể đồng ý với mình ngay. Suy nghĩ một chút, hắn nói :

"Anh biết là nhất thời em khó có thể chấp nhận, hôm nay chúng ta nói tới đây thôi nhé. Và, anh sẽ chứng minh cho em thấy là anh thích em, không phải nhầm lẫn gì cả...Là anh thật sự thích em"  Kaiser nói xong, hắn buông bàn tay Ness ra, nhìn thần sắc hiện tại của cậu một chút.

Ness đang do dự, Kaiser có thể nhìn ra sự phân vân trong mắt cậu. Hắn suy tư không biết nên nói gì để trấn an cậu. Chậm rãi suy nghĩ một lúc, Kaiser tiếp tục thuyết phục :

"Em không cần phải cảm thấy áp lực gì cả, anh nói sẽ chứng minh cho em thấy thì em chỉ cần nhìn và quan sát biểu hiện của anh thôi, được không Ness?" Hắn nói rồi có chút mong chờ giương mắt nhìn thẳng vào Ness.

Ness cũng đang nhìn lại hắn, cậu mấp mấy môi một hồi, cuối cùng cũng tạm xem như thoả hiệp mà nói :

"Em biết rồi, Kaiser" Nghe được lời này của cậu, Kaiser nhẹ nhõm thở phào một hơi trong lòng, cơn đau từ sâu trong đáy lòng ban nãy dường như cũng đang dần dịu đi.

Ness đối với gương mặt nhẽ nhõm đó của Kaiser có chút không biết làm sao, cậu cân nhắc giây lát, lên tiếng nhắc nhở hắn :

"Kaiser, chúng ta nên đi đến chỗ luyện tập thôi, cũng muộn rồi đấy" Kaiser bừng tỉnh, đúng rồi nhỉ. Từ nãy giờ hắn mải nói chuyện với Ness mà quên mất buổi tập luyện.

"Em nói đúng, chúng ta nên đi đến chỗ luyện tập thôi" Hai người cất bước đi song song nhau. Ai cũng mang trong mình tâm tư riêng.

Với Kaiser thì hắn đang suy nghĩ nên làm thế nào để Ness có thể hiểu rõ lòng hắn hơn.

Còn trong đầu Ness hiện tại chút bối rối không biết Kaiser định làm gì đây.

Khi Kaiser và Ness đến chỗ tập luyện thì mọi người đã ở đó đông đủ hết rồi, chỉ còn hai người họ là đến cuối cùng. Lúc hai người bước vào, tất cả ánh mắt đổ dồn về phía cả hai, nhìn thấy họ đến cùng nhau trong đầu tất cả mọi người đều có cùng một suy nghĩ :

'Ah...Làm hoà rồi à' Mấy ngày trước ai cũng nhìn ra là giữa Kaiser và Ness chắc hẳn có chuyện gì đó rồi, vì Ness không theo sát bên cạnh Kaiser nữa, mà Kaiser dường như tâm tình cũng rất xấu nên chẳng ai muốn vây vào hắn. Bây giờ cả hai lại đến cùng lúc, mà còn cùng nhau đến trễ, chắc chắn không thể là trùng hợp được...Xem ra là làm hoà thật rồi.

[KAINESS] Viết cho họ, theo cách của tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ