Thể loại truyện: Đồng nhân văn, fanfic (*nguyên tác: Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện); Drama; bi kịch; Siêu nhiên; Hư cấu; Angst; ...
*Nhân vật chính, phụ trong nguyên tác thuộc về Mặc Hương Đồng Khứu.
Rating: R (người dưới 17 tuổi cần cẩn thận khi đọc - theo hệ thống rating cũ)
Couple: Lạc Băng Hà x Thẩm Cửu (nhân vật thuộc về nguyên tác Cuồng Ngạo Tiên Ma Đồ được nhắc tới trong Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện)
Ending: HE
Truyện được viết không vì mục đích nào ngoài việc tác giả muốn đem yêu thích và ý tưởng của mình về cặp đôi Băng Cửu (trong nguyên tác non canon) lên những dòng chữ và chia sẻ cho mọi người có chung OTP đọc và bình phẩm, vậy nên nghiêm cấm chuyển ver hay reup khi chưa có sự cho phép, dù là tổng hợp đoản cũng hãy hỏi qua tác giả ở phần bình luận hoặc phần nhắn tin trên W@ttP🅰️d.
Nếu các bạn đọc trên website nào đó có quảng cáo, các bạn tự biết mình đang đọc trên web lậu. Trong trường hợp tác giả cảm thấy truyện bị quá nhiều web lậu ăn cắp và trên W∆ttP⭐d.com ít người đọc: drop truyện không thông báo.
Và cuối cùng, mặc dù là viết truyện phi lợi nhuận và chỉ để phục vụ sở thích, chúng mình, Tui vẫn rất mong muốn có được các feedbacks và comments cũng như sự ủng hộ từ các bạn. Đó chính là động lực để tui ra chap mới, bởi trên thực tế, nếu chỉ viết cho bản thân đọc, tui đã viết xong hết trong đầu rồi và không hề cần thiết viết ra đâu thêm một lần nữa, tuy nhiên tui muốn chia sẻ cho cả các bạn cùng đọc.
Tui đang cố gắng hết sức cho việc chau chuốt các ý tưởng thành một sản phẩm hoàn thiện để mà mang đến cho các bạn trải nghiệm đọc truyện tốt nhất có thể. Vậy nên, nếu như đọc thấy truyện hay, các bạn hãy đừng ngại ngùng tặng chúng mình một cái sao nhỏ hay một comment nhé.
Và bởi vì đây là truyện đầu tay cho nên tui cũng vô cùng cần những lời góp ý để có thể tiến bộ bản thân cho những tác phẩm sau này, vậy nên các bạn nếu có gì muốn cải thiện cũng có thể tìm đến tui trong phần bình luận, tin nhắn trên watt, hoặc inbox qua Messenger. Accounts của tui là Eg Ann.
Còn giờ thì: chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cung Chiến Thẩm Cửu Truyện
FanfictionNgười người nói Lạc Băng Hà là nam nhân không biết hưởng thụ nhất thiên hạ. Hậu cung có vô vàn mỹ nhân đêm đêm đốt nến đợi hắn, vậy mà hắn lại lặn một hơi không thấy mặt đâu trong hơn 8 năm. Đáng hận hơn nữa, lí do mà hắn biệt tăm biệt tích như thế...