Sorry tất cả mn, cả tháng nay toi writeblock zà bận làm luận án tốt nghiệp nên C sủi hơn lâu, mới trợ zề gần đây.
Chợt có mấy bạn độc giả mới tinh vote từ đầu tới cuối, mỗi ngày đều có thông báo làm tôi quá mức thụ sủng nhược kinh 'v')...
Anyway, cảm ơn mọi người đã vote và comment, yêu các bạn. Trong mấy cái thông báo tôi cũng nhận ra được vài acc đã theo đọc từ lâu, đặc biệt cảm ơn các bạn vẫn ủng hộ mình nhé ❣️ Chào mừng quay trở lại với Cung Chiến Thẩm Cửu Truyện.
.
.
.
Trong thời gian này, kể từ sau khi Tây Nam Cung xảy ra chuyện...
Hậu cung im ắng lạ thường.
Đó là nếu như không muốn dùng hai chữ "bất thường" để miêu tả.
Tần Uyển Ước yên phận bị cấm túc, điều đó cũng dễ hiểu. Dù cho ngày hôm đó có dám lớn tiếng với Lạc Băng Hà thì chung quy cô ta cũng chỉ là một kẻ nhát gan, cơ mà mấy tỷ muội tốt của cô ta, người ngày ngày đều sùng bái, nói rằng quan tâm cô ta nhất lại chẳng thấy kẻ nào ghé qua thăm, dù Lạc Băng Hà chỉ có cấm túc chứ không cấm gì nữa.
Còn những phi tần khác thì... Tần Uyển Dung trước giờ ồn ào, từ lúc Thẩm Cửu tới thì hành tung bí ẩn, không lộ diện nhiều, hiện lại còn từ chối làm chủ cung và đề cử một người khác.
Phú Quý Phi hồi còn làm phi tần quậy phá cũng không ít, tính tình khiến người khác khó chịu, nhưng từ lúc làm chủ cung thì như đổi tính, lo mọi chuyện vô cùng chu toàn từ đâu ra đấy, hành xử ăn nói nhỏ nhẹ hơn xưa nhiều. Hoạt Phi thì biệt tăm biệt tích, hình như là tự nhốt mình trong cung, từ chối gặp mặt bất kỳ ai, đặc biệt là Phú Quý Phi.Thiếu đi những thành phần thích gây sự, hiện giờ hậu cung thực sự quá mức yên ắng, đôi lúc còn khiến cho người ta thấy chút căng thẳng, nhưng Thẩm Cửu thấy thế này rất tốt, không tiếng động, không náo nhiệt, không có thứ gì quấy phá sự bình yên của y.
Ngay bây giờ y đang cần được yên tĩnh nhất.
Y đã tuyên bố ra bên ngoài là mình mệt mỏi, muốn ở một mình. Và tính cho đến nay, đã một tuần tròn y từ chối gặp mặt Lạc Băng Hà.
Y còn nhớ rõ biểu cảm dần trở nên vặn vẹo của hắn khi bị y đuổi đi, thấy con ngươi hắn đỏ lên tràn ngập điên loạn, tuy nhiên y mặc kệ, nếu hắn nổi điên giết y luôn được thì càng tốt, chỉ là hắn tất nhiên sẽ không làm vậy, y biết rõ nguyên do và cũng vô cùng chán ghét nó. Y chỉ không ngờ, Lạc Băng Hà rõ ràng chuẩn bị nổi điên tới nơi như thế, vậy mà cuối cùng lại vẫn nhịn xuống, nghe lời mà biến đi đúng nguyên một tuần, hôm nay xem như tròn 7 ngày trôi qua, không biết hắn có thử tới tìm y nữa không, y mong là không.
Và thật may, ước nguyện của y đã thành hiện thực. Bọn họ vẫn cứ như thế, cho đến lúc Lạc Băng Hà và y đã không gặp mặt nhau trên cả 1 tháng.
.
.
.
... Ninh Anh Anh cùng Thu Hải Đường ngồi ở Ngự Hoa Viên đánh cờ, nhưng cảnh sắc sặc sỡ tươi mới xung quanh lại khác hoàn toàn với biểu cảm của hai người lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cung Chiến Thẩm Cửu Truyện
FanficNgười người nói Lạc Băng Hà là nam nhân không biết hưởng thụ nhất thiên hạ. Hậu cung có vô vàn mỹ nhân đêm đêm đốt nến đợi hắn, vậy mà hắn lại lặn một hơi không thấy mặt đâu trong hơn 8 năm. Đáng hận hơn nữa, lí do mà hắn biệt tăm biệt tích như thế...