Chapter Twenty Seven

317 17 0
                                    

Chapter Twenty Seven

Nagising si Rei nang maramdamang nanunuyo ang lalamunan nya. She opened her eyes and saw that Canderick is sleeping soundly beside her. Ngumuso sya nang natanto ang nangyari sa pagitan nila.

Pasado alas dos palang ng madaling araw. Dahan dahan syang tumayo at hinila ang tshirt sa gilid nya. Hinanap nya ang cellphone, she checked it and sighed.

Dumiretso sya sa kusina para buksan ang ref nya. She can't help but to moan as she drank a cold water to ease the dryness of her throat. Sumandal pa sya at pumikit. She can clearly feel how her body is sore. Napukaw lang ang atensyon nya nang tumunog ang isang cellphone but she's holding her phone. Lumakad sya at nakita ang cellphone ni Canderick sa may center table.

An unknown number is calling.

Nawala din naman agad iyon kaya binalewala nalang nya at hinalungkat ang kahon ng sigarilyo sa drawer nya.

One puff from the cigarette then she sighed. Kapagkuwan ay tumitig sya sa kalawakan ng siyudad ngayon. Muntik pa syang napasigaw nang may yumakap sa kanya mula sa likod. From the scent of him she can obviously feel that this is Canderick.

"Why are you up early?" He murmured over her neck.

Nauubos na ang upos ng sigarilyo dahil nakaisang hithit lang naman sya doon. Doon bumagsak ang tingin ni Canderick.

"Nakailan ka?"

"What is it to you?" Humiwalay sya dito pero maagap syang kinulong ni Canderick sa pagitan ng katawan nito.

"What are you thinking?"

"Wala."

"Sigurado ka?"

"Oo nga. Kulit."

"Hindi ka nagsisisi sa ginawa natin?"

"Antok ka pa. Umalis ka nga jan."

Yumuko si Canderick para magpantay ang mata nila. Pakiramdam nya ay mabilis syang iniwan ng puso nya dahil sa ginawa nito.

He slowly licked his lower lip. Patuya nyang tinapik ang pisngi nya bago kumawala sa pagkakakulong nito sa kanya. She heard Canderick chuckled.

"Bakit gising ka na?"

"Naramdaman kitang tumayo. I thought you were just going to pee."

Inayos nya ang mga sketch pads nya habang pinapanuod ni Canderick ang bawat galaw nya.

"Hindi ka na tutulog?"

"Matulog ka na."

"I'll sleep, If you'll sleep again."

Umirap sya dito. "Nasa akin ba ang kama?"

Bumaba ang tingin nito sa dibdib nya.

"Don't get to clingy, Canderick."

"Was it bad?"

Mamaya pa naman ang appointment nya sa mga supplier kaya sasamantalahin na nyang matulog uli. Nakasunod ng tahimik si Canderick sa kanya papasok sa kwarto. Humiga na sya at hinarap ito.

"Oh?"

Nakatitig sa kanya si Canderick nang humiga ito at hinila sya palapit.

"Are you seriously naked?"

"And you?"

Napasinghap sya nang hawakan nito ang gitna ng hita nya, he casually caress her core. Napahawak sya sa braso ng binata.

"Canderick..."

"Hm.."

He hooked her left leg on his troso, and before she could react. A moan escape from her lips as he entered her from the back.

Island Series: Rei MillerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon