Chapter Sixteen

284 15 0
                                    

Chapter Sixteen

Madilim sa labas ng magising si Rei, mag isa lang din sya sa silid. Wala syang ideya kung nasan si Canderick.

But her head is spinning. She stood up and looked at the window, sa pagsulyap ay kaagad nyang nakita si Canderick na kausap ang mga ilang bodyguard. She bit her lower lip and did try to think about what happened.

Agad nyang naalala ang mga binitawang salita ni Harvy. Lahat lahat. Buo na dapat ang isip nya na si Zero lang ang pagkakatiwalaan dahil kapatid nya ito. But why does Harvy's words bothered her?

Pumasok sya sa cr at tumapat sa shower para mas makapag isip pa. Of course, she should trust Zero, and not Harvy. Ginugulo lang nito lahat ng mga isipin nya para makuha at maging pain sya kay Zero. Pinulupot na nya ang bath robe sa sarili nang marinig na bumukas ang pinto ng silid.

She went outside the cr and saw Canderick remove his shirt after placing the gun in bedside table. Ang bilid nitong napatingin sa kanya.

"How are you feeling?" His voice is a bit hoarse.

"O-okay na."

Sinarado nya ang pinto ng cr at naglakad malapit sa cabinet. Canderick stared and watch her move.

"Hindi ka sinaktan ni Harvy?"

Umiling sya at yumuko para kumuha ng short. She almost gasped when Canderick held her waist.

"What did he do?" Bulong nito.

Kumurap sya at mabilis na nakaramdam ng init sa katawan nya. Canderick's nose tip is on her neck.

"He said that I s-shouldn't t-trust you..." Binasa nya ang ibabang labi.

"And?"

"I trust Zero." She firmly said.

Pinakiramdama nya ang gagawin ni Canderick, kaya noong wala itong sinabi, bahagya syang lumayo dito. Iiwas na sana sya nang iharang ni Canderick ang braso sa gilid nya. Pailalim sya nitong tinignan.

"Magbibihis ako."

He didn't answer, umangat ang gilid ng labi nito sa kanya.

"Damn, horny dog." Akusa nya dito.

"Your fault." He murmured before reaching for her lips.

Nang maglapat ang labi nila, agad na humawak ang braso ni Canderick sa baywang nya. Naramdaman nyang nakalas ang buhol ng bathrobe nya. She gripped on his arms and he attacked her lips harder. Halos sumiksik an sya sa loob ng cabinet dahil sa rahas ng halikan nila.

He scooped her legs and made them wrapped around his troso. Napamulat si Rei nang hilahin ni Canderick ang robe sa kanya.

"Easy..." She breathe.

Ngumisi lang si Canderick at hinawakan ang dibdib nya. She can't help but to moan. Her mouth almost parted with the sensual look of his. Sa gilid ng cabinet ay may isang mahabang salamin doon, kung saan kitang kita nya ang ginagawa ni Canderick sa kanya.

She bit her lower lip. His lips move onto her neck down to the valley of her boobs. Hinawakan nya ang mukha ni Canderick.

"Uh.."

Huminto saglit si Canderick at kinalas ang suot nito. Tuluyan nang nahulog ang bathrobe sa kanya. He slightly jerked off his hard shaft as he sucked her hard nipples now. Napatikhim sya bago kumawala ang ungol sa bibig nya. Mariin ang hawak ni Canderick sa kanya.

"Nice." He whispered.

Gumapang ang kamay nito sa balakang nya at inayos sya. She stared at his face, lust was dripping on her eyes now.

Island Series: Rei MillerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon