Chapter Twenty Nine

353 17 2
                                    

Trigger Warning:

Chapter Twenty Nine

"Walanghiya ka!" Rei shouted.

"Tagal na, ngayon mo lang nalaman?"

Napadaing sya sa sakit ng paso na nadama nya sa braso nya. Tinulak sya ni Harvy kaya nawalan sya ng balanse.

"Fucking leave her alone!" Sigaw ni Canderick.

"I won't leave her, I might as well fuck her infront of you."

Napaatras sa takot si Rei, Ellie cover herself with her.

"Stop!"

"Ah, dami mo naman tagapagtanggol, Rei." Patuyang sumipol ito at kinasa ang baril.

"Umalis ka jan, kundi papasabugin ko ang ulo mo."

"You are cruel!"

Napatili sila ng bumaril sa itaas si Harvy at sinenyasan ang tauhan na ilayo si Ellie sa kanya, minadali nyang hilahin ito.

"Ellie!"

Yumuko sa harapan nya si Harvy at ngumisi.

"You better be watching Canderick."

Nandidiri na lumayo sya kay Harvy, he started to lick her neck. Nahihirapan man pero sinubukang tumayo ni Canderick.

"Tangina mo Harvy!"

Tinulak ni Rei si Harvy pero mabilis ang kilos ng lalaki. Pumaibabaw ito sa kanya.

"Ayoko! Harvy!"

Rei cry as she felt him cupped her breast, naglumikot sya at pilit na nilalayo ang lalaki sa kanya.

"Rei!"

Kumawala ng mabilis si Ellie at tinulak si Harvy papalayo. Rei was crying hard kaya napamura na si Canderick at tumayo, iika ikang nilapitan si Rei.

"Baby..."

She bit her lower lip and shooked her head. Harvy stood up and grabbed his gun, but Ellie was fast enough to cover them. Dumaplis ang bala sa balikat nito. Inisang sipaan ni Harvy si Canderick.

"Dalhin na sa kabila si Rei."

Lumapit na ang mga tauhan ni Harvy kay Rei, nataranta sya at mabilis na inabot si Canderick. Canderick held her but the big guy carried her.

"Canderick!" Umiiyak nyang sigaw.

Pinupok naman ni Harvy ang baril sa ulo ni Canderick bago tinuhod ang tagiliran nitong umaapaw na ang dugo ngayon.

"Sabay sabay ko kayong papatayin. Okay lang yan, atleast nagkita pa kayo ni Rei."

Canderick still had the guts to smirked after what happened.

"And I told you to pray hard, Harvy."

Tinutukan sya nito ng baril.

"Traydor kang hayop ka! Natatandaan mo bang pamilya ni Zero ang dahilan bakit namatay ang tatay mo!"

"Baka ikaw?"

Ellie is still in pain pero hindi na ito pinansin pa ni Harvy.

"Ako ang kakampi mo dito, Canderick! Tangina ka!"

Dumura si Canderick ng dugo, naiinis na sinipa ito ni Harvy.

"Pakawalan mo si Rei, tayong dalawa ang magharap."

"Mas maganda sigurong si Rei muna ang patayin ko." Nanliit ang mata nito. "Or itong babae?"

"Harvy!"

"Si Rei nalang."

Island Series: Rei MillerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon