Chapter Fifteen
"Ugh."
Marahang hinilot ni Rei ang leegan at nagmulat. Uminat sya kasabay ng pagguhit ng sakit sa gitna ng hita nya.
"Fuck." She whispered.
Mag isa nalang sya sa kama nang magising, pero agad na naging sariwa ang nangyari sa kanila ni Canderick. Mariin nyang nakagat ang ibabang labi para mapigilan ang malaking ngisi nya.
"Sheesh." Bulong nya pa sa sarili.
She took a glance at the window, madilim na sa labas. She sighed before she stood up, pumasok sya sa cr at naghilamos. Slightly grinning at herself.
Matapos mag ayos ay lumabas na sya, nagulat pa si Rei nang makitang nakaupo na sa kama si Canderick at nakadirekta ang mata sa kanya. Imbes na mahiya, naglakad sya palapit sa cabinet and she can clearly feel his stares at her expose butt cheek.
Kalaunan ay tumikhim ito, hinila nya ang isang sando at short bago sinulyapan ang lalaki. Dama nya sa ginagawang pagkilos ang pagkirot ng gitna nya. Damn, this man really took her harshly.
"Hm?" Sagot nya.
"Are you okay?"
Hindi. Sa isip isip nya, ang sakit ng katawan nya. Sinuot nya ang short at humarap na dito. Canderick scanned her whole body.
"I was rough." He stated.
"Bakit pala?"
He shifted on his seat and tilted his head on the side.
"Just checking."
Ipinuyod nya ang buhok. "May ginagawa ka?"
Umiling si Canderick. "Why?"
"Luto tayo. You can teach me."
Lumapit sya sa pinto at binalingan ang lalaki, matagal itong tumitig sa kanya bago tumayo at sumunod sa kanya. For sure, Canderick was eyeing her for not wearing any undergarments. Bakit pa, may nangyari na sa kanila. Hindi na uso ang hiya.
Nga lang, huminto sya nang matanaw sa sala ang iilan sa bodyguard. Tumama ang likod nya sa dibdib ni Canderick.
"Wear some undergarments," bulong nito.
Humarap sya at sinenyas lang nito ang ulo pabalik sa kwarto. She had no choice, okay lang sana kung si Canderick lang ang kasama nya. Bumalik sya sa kwarto at nagsuot ng bra at panty.
Masinsinan ang usapan nila sa may sala nang makababa sya. Agad na dumapo ang mata ni Canderick sa kanya.
"Stay alert." Bilin ni Canderick bago tumayo.
Pumasok sya sa kusina at hinintay ang lalaki. He brushed up his hair and found her eyes.
"Gusto ko adobo sana."
"Alright," he went to the fridge. "May stock pa naman dito."
Rei clapped her hands. "Okay! Let's start."
Nilabas ni Canderick ang mga kailangan, inabutan sya ng kutsilyo.
"Chop all of this."
Rei purses her lips. "May problema ba?" As she started to chop the pork.
"Nothing."
"Is this about Harvy?"
Hindi sumagot si Canderick kaya inangat nya ang tingin dito.
"I over heard,"
"He's just suspicious about something. We need to be alert." Anito. "Either, he's after you, or he's a spy."
BINABASA MO ANG
Island Series: Rei Miller
Narrativa generaleWhen Rei wanted to have a peaceful life without complications, but her family background made it happen. Never had knew that her family had some 'other business' and because of that her life went in danger and she had to stop her career for the mean...