Phần 2-Chương 27 : Phú Quý và Cơ Hàn

200 24 0
                                    

Tôi có chút giật mình . Tôi tiến đến phía trước , hàng người quả thật quá đông đúc , tôi không tài nào mà chen vào được . Hallger từ phía sau kéo tôi ra khỏi đám người sắp đè bẹp tôi . Tôi dụi mắt một lúc . Mở mắt ra , tôi thấy trước mặt tôi là rất nhiều người . Tôi nhận ra ngay Granger và Đứa bé sống sót - Harry Potter và....

Ron Weasley .

Trùng hợp thật . Mũi lọ nghẹ vậy mà cũng ở đây .

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều người . Tôi biết được huynh trưởng nhà Gryffindor - Percy Weasley . Cặp bài trùng chuyên quậy phá phách mấy cái bồn cầu trong Hogwarts - Fred và George Weasley . Ở đó có một người đàn bà có mái tóc xoăn màu đỏ , dáng người mũm mĩm và chiều cao có phần khiêm tốn . Một người đàn ông trung niên , gương mặt đầy nếp nhăn , hơi đen , cao và gầy . Một cô bé có phần nhút nhát , mái tóc đỏ suôn mượt , dài và thẳng . Gương mặt cô bé có hơi ửng hồng và lấm tấm tàn nhan , tuy vậy , nhìn tổng thể thì rất xinh , mang theo dáng dấp của một hoa khôi .

Tôi nhìn họ một lúc lâu , ngờ ngợ hỏi :
" Các người ...là ai ? Granger , Potter và Weasley cũng ở đây ?"

Bọn họ nhìn tôi , vẻ mặt mang theo sự buồn cười , có lẽ là trừ cô bé kia .

" À , anh quên nói với em . Những người tóc đỏ đều là Weasley . Chắc em cũng biết Ron , Fred và George cùng huynh trưởng Percy rồi nhỉ ? " Anh Hallger lên tiếng , dập tắc sự gượng gạo trong bầu không khí " Đây là bà Weasley , ông Weasley và con út của họ Ginny Weasley "

Nói rồi , anh giới thiệu từng người .

Tôi nhìn nhận một lúc , rồi nói :
" À... Chào mọi người , tôi là Selena . Selena Silver "

" Chào cháu " Bà Weasley niềm nở nói

" Chào cậu , Selena Silver . Lâu rồi không gặp " Potter nói

" Con nhỏ Slytherin hôm nay cũng đến đây ? Sao nó không đi riêng đi chứ ? Mà anh Hallger quen nhỏ khó ưa này sao ?" Ron Weasley dùng biểu cảm chán ghét nhìn tôi

Bà Weasley nạt :
" Ron ! Đây là tiểu thư Silver !"

" Nó tiểu thư gì chứ , má " Ron nói

Anh Hallger lên tiếng , ánh mắt có phần sắt lạnh :
" Đây là em họ anh "

Sắc mặt Ron Weasley có phần bất thường . Tôi lúc này nhếch mép nhẹ . Ron nói :
" Nó ...là em họ anh hả ? Sao em không biết "

" Weasley , cậu hỏi nhiều quá đó " Tôi vênh mặt lên " Chi bằng lau cái mũi đầy vệt đen của cậu đi "

Ron Weasley nhìn tôi , ánh mắt nói lên rằng rất muốn đánh người .

" Anh họ , vào tiệm sách . Em hơi mỏi chân " Tôi kéo tay anh Hallger

" Ừm " Hallger gật đầu " Con xin phép phu nhân và ông Weasley đi trước ạ "

Tôi và Hallger bước vào tiệm sách , bỏ lại những người kia ở lại .

Bà Weasley lúc này bước tới trước mặt Ron , hai tay chống nạnh :
" Con thấy rồi đó . Tốt nhất đừng nên ăn nói hàm hố . Tiểu thư Silver dù gì cũng là bạn học của con , ăn nói đường hoàng vào . Với lại ai dạy con cách nói chuyện như thế hả ?"

[ Đồng nhân Harry Potter ] More than love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ