Lockart kéo tay áo của chiếc áo chùng xanh ngọc bích lên , dõng dạc nói với đám đông :
" Lùi lại "
" Ôi đừng , xin thầy " Potter phản đối bằng một chất giọng yếu ớt không thể tả nổi
Lúc này , Gilderoy Lockart đang múa cây đũa phép , ngay sau đó , lão chỉ đũa phép vào cánh tay bị gãy của Potter .
Rồi một hiện tượng lạ xảy ra , cánh tay bị gãy của cậu ta bỗng không còn đơ cứng mà trở nên mềm dẻo , hơn hết là có một làn khói mờ ảo bốc lên thì cáng tay đó . Đám đông há hốc mồm nhìn Potter , còn cậu bé kia còn hăng hái chụp ảnh hơn nữa .
Tôi khó tin kêu lên :
" Merlin ạ , xương cánh tay của cậu ấy bốc hơi rồi "
Thầy Lockhart phản bác :
" Trò không biết thì đừng nói , cái này chỉ là sự cố thôi . Điểm tốt là xương không còn gãy nữa , đó là điều cần ghi nhớ !"
" Thầy làm cậu ấy còn xương không mà còn muốn nó gãy nữa ! " Tôi nói
Potter ngẩng người nhìn cánh tay của mình . Bây giờ , cánh tay đó của cậu ta như một cái bao tay cao su màu da người dày và lớn .
Sau đó , cậu ta được một đám nam sinh đưa vào bệnh thất , gương mặt thất thần , giống như vừa mất một thứ gì đó quan trọng .
Mà xương cánh tay cũng quan trọng thật . Thiếu xương thì có khác nào bị liệt đâu .
Weasley thì luôn miệng trách cứ Lockhart , trong khi Granger chỉ lặng im .
Khi thấy cánh tay của Potter , bà Pomfrey không hài lòng chút nào .
Bà giận dữ cầm cái tàn tích phế liệu bất động của Potter , la lối :
" Lẽ ra trò phải đến gặp tôi ngay tức khắc thì chứ ! Tôi có thể nối xương trong tích tắc , nhưng cho xương mọc lại thì ... "
Tôi dùng ánh mắt " rất buồn " nhìn cậu ta , lắc đầu .
Còn chữa được thì tôi vô cùng khâm phục .
Bà Pomfrey đưa cho Potter bộ đồ bệnh nhân , dứt khoát kiên định :
" Tất nhiên là chữa được , nhưng sẽ rất đau , trò phải ở lại bệnh thất đêm nay "
Sau đó , bà đuổi tất cả những người đang hóng bát quái ở quanh giường bệnh đi .
Tôi đi đến căn phòng vệ sinh nữ không ai lui đến đó . Tôi đóng chặt cửa , lấy trong túi của mình ra một lọ nguyên liệu nhỏ .
Đây là sừng tán thành bột của song giác kì mã . Thật đáng mừng khi trước khi nhập học ba Erik đã để quên món nguyên liệu này vào rương của tôi .
Tôi lấy đũa phép của mình ra , hô to :
" Accio Da vụn của rắn độc Boomslang "
Hơn mười giây sau , một lọ nguyên liệu độc dược nằm trong tay tôi . Tôi bỏ hai lọ nguyên liệu vào túi áo , sau đó đi ra ngoài .
Tôi tìm Granger và Weasley rất lâu nhưng không thấy , cuối cùng đành phải đến bệnh thất gặp con người không có đầy đủ xương tứ chi kia .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân Harry Potter ] More than love
Hayran KurguTác giả : Ruanyuxing Tổng số chương : chưa xác định Tình trạng : chưa hoàn Thể loại : Xuyên thư ** Bộ truyện thuộc cùng một hệ liệt với The youth train ** Văn án : Tôi không tin , trên đời này có món quà miễn phí , cũng không tin , trên đời này c...