Phần 2-Chương 26 : Một lần nữa đặt chân đến nơi sầm uất - Hẻm Knockturrn

223 18 0
                                    

Anh Hallger nâng mí mắt nhìn tôi , nói :
" Em cũng học sách của gã này sao ?"

" Vâng " Tôi đáp , đưa tờ danh mục của mình cho anh ấy xem

" Xem ra chúng ta đều chịu phải thảm kịch rồi " Anh Hallger thở dài " Cứ nghĩ môn Cổ ngữ Runes và Tiên Tri sẽ phải không học sách của Gilderoy Lockart "

" Còn có những môn như vậy sao ?" Tôi bất ngờ

" Ừm " Hallger gật đầu " Đến năm ba em sẽ được học môn tự chọn . Thật ra cũng chỉ là kín cái thời khoá biểu mà thôi "

Tôi ậm ừ . Dáng vẻ lúc này của anh Hallger quả thật không giống với một Ravenclaw chút nào cả .

Tôi nhìn lại tờ danh mục của mình , cuối cùng đem bỏ nó vào túi .

...

Tất cả mọi người ở dinh thự Silver ăn sáng vào một tiếng sau khi tôi và anh Hallger nhận được thư ở Hogwarts .

Bữa sáng hôm nay vô cùng đầy đủ và hoành tráng và ngon miệng . Không thể phủ nhận , từ khi con gia tinh Flogger đó trở thành gia tinh của dòng tộc Silver , mỗi việc trong căn dinh thự này đều được chuẩn bị tươm tất .

Trên bàn ăn , khi mọi người đều đang thưởng thức bữa sáng ngon lành của mình thì tôi lên tiếng :
" Khi sáng con và anh Hallger có nhận được thư của Hogwarts "

Dì Adams lúc này vừa nhận lấy cốc cà phê từ tay gia tinh Flogger , nhấp một ngụm rồi đáp :
" Nhanh vậy sao , cũng giữa tháng tám rồi . Có danh mục mua sách hết rồi đúng không Selena , Hallger ?"

" Có hết rồi mẹ ạ " Hallger nói

" Vậy sao ? Thứ tư tuần tới chúng ta dẫn hai đứa đến Hẻm Xéo nhé " Dì Adams xoay mặt nhìn những người lên trên bàn

Ba tôi là Erik Silver sau khi ăn một miếng khoai tây , ậm ừ lên tiếng :
" Chị Adams à , thật ra thì tuần tới em và Laura có nhiệm vụ mật cộng tác ở Thụy Điển . Có lẽ sẽ không đưa hai đứa nhỏ đến Hẻm Xéo được "

Dì Adams tiếp lời :
" Tiếc thế . Anh Adams có cuộc cuộc họp quan trọng vào ngày hôm đó . Chị có một cuộc hội thảo ở Văn phòng quản lí Yêu tinh "

Anh Hallger bỗng nhiên lên tiếng :
" Con với Selena đi một mình cũng ổn . Con gần mười bốn tuổi rồi , chí ít không phải con nít . Em ấy cũng mười hai tuổi cơ mà "

" Nhưng mà nhỡ các con đi lạc thì sao ?" Dì Adams lo lắng nói " Dĩ nhiên về phần con mẹ quá yên tâm rồi , nhưng còn Selena thì sao ? Con chắc chắn trông coi con bé được không ?"

Dì Adams nói như thế này hoàn toàn có cơ sở . Hồi Hallger còn bé , bà thường dẫn anh đến nhà của một người bạn để tiện làm việc và chăm con . Bạn của bà cũng có một đứa con trai nhỏ hơn Hallger hai tuổi . Khi ấy bà và bạn bà bận làm việc , để Hallger chơi với đứa nhỏ , cuối cùng khi làm việc xong , bạn của bà không thấy con mình đâu liền hoảng lên , chạy đôn chạy đáo đi tìm con . Dì Adams cũng thử hỏi Hallger , nhưng anh chỉ ngây ngô đáp lại .

" Con dẫn thằng nhỏ đến đầu đường rồi . Nó dám đi thì dám về "

Cũng chính câu nói này đã gây ám ảnh cho dì Adams trong suốt quãng thời gian qua . Bà thậm chí còn phải chuyển bộ phận việc làm vì không dám nhìn mặt đồng nghiệp .

[ Đồng nhân Harry Potter ] More than love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ