Con chó đó dường như đánh hơi được mùi của con người . Nó quay ngoắc đầu lại , tôi vội chạy trở lại vào nhà , chẳng dám tò mò nữa .
Merlin ạ , sợ quá đi mất .
...
Từ đó , ra ngoài sân vườn tôi cũng chẳng dám nữa .
Ngoại trừ ăn cơm ba bữa thì tôi đều nhốt mình trong phòng , chẳng có hứng thú gì với việc tiếp xúc với thế giới xung quanh .
Lúc ấy , tôi mới thấm thía được lời của anh Hallger quan trọng như thế nào .
Không được đi ra ngoài !
Bởi vì ngoài Sirius Black , Giám Ngục thì còn con chó đó đang rình rập tôi ở bên ngoài .
Tôi hằng ngày cứ ở trong phòng mà vùi đầu trong bài tập , tự dưng cảm thấy nó không hề nhàm chán như tôi nghĩ , ngược lại còn vô cùng nề nếp , nhàn nhã mà phong phú .
Tôi có thể tự do thực hành bùa chú mà không ai quản . Muốn sách gì thì đến thư viện sẽ có . Tôi phải công nhận rằng thư viện của dinh thự Silver như thư viện ở Hogwarts vậy , sách gì cũng có , trừ sách Nghệ thuật Hắc Ám , bởi vì nó nằm hết trong thư phòng rồi .
Anh Hallger đã cho tôi mượn một số sách bùa chú của năm ba để tham khảo . Thú thật so với năm hai , năm ba thực sự có nhiều kiến thức mới hơn . Nếu như năm hai chỉ là ôn lại các kiến thức của năm nhất rồi học thêm một số cái mới thì kiến thức của năm ba chính là ở một phạm trù khác so với hai năm trước rất nhiều .
Giống như mở ra một thế giới mới vậy .
Nhưng mà , kì thực tuy mới nhưng nó chẳng khó chút nào , trừ một vài môn khác , điển hình là Cổ ngữ Runes . Tôi nhớ rằng có một ngày mình đã dành hết thời gian để nghiên cứu về Cổ ngữ Runes . Tin tôi đi , nó rất thú vị nhưng cũng vô cùng khó nhằn .
Anh Hallger thì đang ôn thi sớm cho kì thi Pháp thuật thường đẳng O.W.L . Đó là một kì thi mà bất cứ học sinh nào cũng phải trải qua và nó rất dễ ...
Rất dễ để trượt .
Anh Hallger mang trong mình một nỗi lo lắng to lớn mà ôn thi cấp tốc ngay lúc này . Tôi đoán là anh ấy muốn đạt điểm O hết tất cả các môn chứ không phải là lo lắng sẽ trượt . Về cơ bản thì trừ phi không làm bài thi thì anh ấy muốn trượt cũng không được .
Tôi hỏi :
" Này , anh ôn thi cật lực như thế không thấy mệt sao ?"
Anh Hallger uống một ngụm nước , sau đó lại hí hoáy viết luận văn :
" Mệt chứ , dù sao thì một năm nữa em cũng sẽ giống như anh "
Tôi gật đầu , mong sao thời gian có thể trôi chậm lại một chút .
Chí ít thì tôi cũng chưa sẵn sàng cho kì thi đó .
Mà tôi lo xa chi vậy nhỉ ? Còn hai năm nữa cơ mà .
...
Khi thời gian của kì nghỉ hè chỉ còn lại một , hai tuần , tôi thường xuyên lui đến toà tháp cao nhất của dinh thự .
Thật lòng thì tầm nhìn ở đây rất đẹp , tôi có thể nhìn thấy toàn bộ ngôi làng nhỏ Hangleton ở phía xa . Đồi núi chập chùng cùng thảo nguyên xanh mướt , thật là thơ mộng đi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân Harry Potter ] More than love
FanfictionTác giả : Ruanyuxing Tổng số chương : chưa xác định Tình trạng : chưa hoàn Thể loại : Xuyên thư ** Bộ truyện thuộc cùng một hệ liệt với The youth train ** Văn án : Tôi không tin , trên đời này có món quà miễn phí , cũng không tin , trên đời này c...