Phần 3-Chương 57 : Astoria Greengrass

206 17 0
                                    

Chúng tôi nói chuyện một lúc rồi đi mua đồ dùng .

Đây là lần đầu tiên tôi gặp lại họ sau một khoảng thời gian dài , cảm xúc trông tôi dâng trào đến lạ thường . Có lẽ là từ lâu , tôi coi những người bạn ấy là gia đình , và cảm xúc này giống như là gặp lại người nhà sau một mùa hạ dài đằng đẵng .

Gemma Farley hiện tại không còn là huynh trưởng của nhà Slytherin nữa , sẽ có một huynh trưởng mới được bổ nhiệm . Theo thông lệ thì sẽ là một học sinh năm thứ năm , anh ấy nói với tôi là một đàn anh khác , hình như không phải là một người thuộc những gia tộc thuần huyết bậc nhất .

Tôi nghe thế thì chỉ có thể cười trừ . Không xuất thân cao quý ở Slytherin không có nghĩa là thấp hèn , nhưng nhất định để bước lên cái ghế huynh trưởng cũng sẽ rất khó khăn .

Draco nói với tôi , em gái của Daphne Greengrass cũng sẽ nhập học vào năm nay , là Astoria . Theodore Nott còn bổ sung với tôi rằng quan hệ giữa Draco và em gái năm nhất ấy vô cùng thân thiết .

Theodore choàng tay qua vai tôi , nói :

" Người ta là hoa đã có chủ rồi nha ... "

Tôi cười nửa miệng :

" Bạn thân thôi mà "

Đúng vậy , bạn thân thôi mà . Tôi cũng có một người bạn từ nhỏ là Trạch Văn Khải , nếu nói như thế thì chẳng khác nào tôi và cậu ấy là mối quan hệ kia chứ .

Theodore lấy ngón tay chọt chọt vào má của tôi :

" Nè , cậu không khó chịu hả ?"

" Khó chịu ? " Tôi cười cợt " Tại sao tớ lại khó chịu chứ hả ? Thân với một con nhóc miệng còn hôi sữa chính là có lòng yêu quý trẻ con . Cái này là việc tốt "

Nott đảo mắt nhìn vào tiệm sách Thêm và Bớt , sáng mắt nói :

" Astoria cũng ở trong kìa !"

Tôi vội vàng quay ngoắc nhìn sang . Đó là một cô bé xinh đẹp với mái tóc màu vàng bạch kim giống Draco , đôi mắt nâu trà long lanh . Cô bé ấy cười rất đẹp , giống như một con thiên nga với nhan sắc chẳng ai sánh bằng .

" Xinh thật " Tôi thì thầm

Cô bé ấy nhìn về phía cửa tiệm . Thấy Draco Malfoy , cô bé vui mừng chạy đến mà ôm chầm lấy cậu ấy :

" Anh Draco ! Em nhớ anh quá !"

Draco gượng gạo đẩy Astoria ra , nói :

" Anh cũng ... Mà Daphne đâu rồi ?"

Astoria đáp :

" Chị ấy hôm nay không có đi ! A , chào anh Theodore và anh Gemma ... "

Cô bé dừng lại một chút , đôi mắt bối rối nhìn về phía tôi và Ellianna , nhưng cuối cùng vẫn kéo Theodore và Draco đi vào cửa tiệm .

Ellianna chẳng hề có chút thiện chí nào nói với cô bé :

" Ông bà Greengrass không dạy em dù không biết là ai nhưng mà gặp tiền bối thì phải chào à ? Được rồi , chị là Ellianna Moursh , còn chị kia ... "

Ellianna bỗng kéo tôi về đứng cạnh Draco , nhấn mạnh :

" Bạn cực kì thân thiết với Draco , Selena Silver "

[ Đồng nhân Harry Potter ] More than love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ