Kooi.....
Ishtapettal vote cheyyanam ninjalde suggestions mention cheyyanam ok...
______________________________
Kochiyil aanu nammalde story nadakunne....Eppo samayam 7.30
Sreenilayath oralu valare
peacefully uranjukayanu...aalde urakkam disturb cheythond phone le alarm adichu...but no reksha athum off cheyth ayal thirinju kedannu...At the same time
@kitchenNammal nerathe paranja aalde amma breakfast undakunna thirakilanu help nu oru servant undenkilum family kk food prepare cheyunath njan thanne aayirikkanam ennu avidathe grihanathayakk nirbandham ....athanu nammade smt.devi sreekumar...
Eppo manasilayo vettiyitta vazhapole uranjunath aaranennu...?
Servant:devi mole ennalle tanu molkk interview undennu paranjath ?
Devi:athe chechi...enittum thampuratti ethuvare palliyurakkam kazhinj unarnittilla...aarodu parayana oreyoru penthariyanu paranj achanum ettanum thalayil eduth vechirikualle...
Servant:alla mole athinte ellam avashyam undo molkk evadathe enthelum company nokkiya pore?...
Devi:athinum avalkk nyayam undallo ...independent aavanam swantham kalil nikkanam ennokke pinne fashion designing aanu passion appo ath pinthudaratte ennu thanne vijarichu ellam sheri aayal mathi...
Servant:aah enna molu chennu vilikk eni late aavanda..
Devi:njan poyal valarnnu valuthayi ennonum nokkilla chanthikk randenam pottikum eppo ettanum animonum jogging kazhinj eppo ethumlo avaru vilicholum...
Athu parayumbozhekkum front door open.aavunna sound kettu...
Devi :evaru vanno....etta!!!ninjalde mole ezhunelpichu vittekk avalkk ennu povande?
Appo halil ninnu oru faint ok aval kettu...
@hall
Sreekumar(sk):eda mone ninte amma nammade kunjine nirthiporikum munbe njan poyi avale vilikkatte neeyum poyi ready aavu...
Anirudh:aa acha kunjattayodu njan avale drop cheyya paranjekk...
Sk:aahda...
Same time mattoridath
Avide breakfast ellam randuperu chernnu table il arrange cheyunnu...
??:mole ithukazhinja nee poyi avane ezhunelpikk ennu office il povande...
??:aa amme...
Appo ee randu characters aanu nammalde mangalath veetile ammayum marimolum...
Avarde peruparayu gooys...
Gayu:amme appu vanillalo?
Vimala sighed
Vimala:illa mole ennalathe meeting kazhinju enitt chekkan enthavo varanje...achu ezhunelkatte avanod chothikkam...
Gayu:aa amma enna njan achuettane poyi ezhunelpikatte...
Gayu chayayum aayi roomilott poyi...
YOU ARE READING
PYAAR ISHQ AUR MOHABATH [✔️]
Fanfictionnjan veendum vannu gooys...😌 ente second taekook story....❤ kathayonnum njan parayinilla kanan povunna pooram paranjariyikkano..😉 ente ethinu munnulla storykk thanna support njan evideyum pratheekshichotte... appo ente alla nammade story nammade...