Gooys...♥
Sangadapedan time aayitilla hee ethalla njan nerathe paranja pole nammude last part😌...
Eni oru part koode und.. Enikk eth nirthan manasu varathathu kondum kooduthal contents add cheyyan kazhiyunath kondum nom oru part koodi final nu munb cheyyan udeshichirikunu.....Santhoshayille.... Enna ellarum kayyadikinn👏🏼
Kayyadi mathram pora vote koodi cheyyangott pillere....😒
Eni baa let's start.....
•°•-------------•°•
Birthday boy de giggles kettu ellavarum mugalilekk nokki....stairs il ninnum achante kayyil irunnu giggle cheythond varuvanu....
Purakil thanne oru smile oode ammayum und...
Thazhe vann ellareyum nokki onnu elichu kanichu kunji kannan... Pineed avde ulla decorations ellam sparkling eyes oode nokki kandu.....Kunju kannukalkk ellam albudham aanallo... Thante makan avante nishkalankamaya kannukal kond ellam nokkukayum aswadikukayum kanumbol aa oru kazhchaykk vendi enthum cheyyan arpith nte manassu thudichu....
Vimala vannu kannane
Eduth kavilil umma vechu.... Kannan kunju pallu kanichu chirichu...Kannan : achmmma.. Paacham...
Oru pout thangi ninna chundukal kooti kannan chothichathum vimala valsalyathode thazhuki.....
Vimala : tharalo ente ponninu paayasam achamma.. Namukk cake kattu cheyande.. Ennu kunjinte birthday alle...
Athinu kannan avante head vigourously nodded with smile... Afterall he is really excited.... Ee divasathinu vendi ethra aayi kathirikunu ennariyuo.... Anchal nte birthday muthal ulla kaathirupp aanu.... Annu enthu vaashi aayirunnu...
"Achaa nale babydem bthda benam”
Ee vashiyum aayi arpith nu oru samadhanavum koduthilla... Avante birthday 3 maasam kazhinjittanu ennu paranja manasilakkan ulla prayam atharv nu illa ennu mathram alla athinulla patience um avanilla....
Oduvil oru cake avanekond muripikendi vannu....Atharv roopam kondu tanu aanenkilum avante character randaldeyum ori mixture aanu.....
Sometimes achane pole calm aavum ennal achante deshyavum athepadi kittiyitund....
Ammede pidivashiyum ond athupole her dramatic behaviour um kittiyitund.....A whole package of Artha💓🦋
Tanuvum Arpith um koodi kannaneyum eduth cake nu aduthekk chennu....
Tanu : kanna cake cut cheyyam....
Kannan: yesh....
Avaru randuperum chernn cake kannane kondu cut cheyipichu.... Mattulavar ellavarum chuttum und....
Cake cut cheytha udane kannan avante viralil kurachu cake nte cream aaki.... Ennitt aa cream പുരണ്ട viralukal Arpith nu nere neeti...Kannan : achee cake...
Nishkalankam aayi thante nerkku cake neetunna kunji kannane kandappo arpith nu ullil ath vallathoru warmth aanu pakarnath.. Oru cheru chiriyode arpith vaa thuranathum kannan avante viralil പുരണ്ട cream arpith nte vaayil vechu koduthu....
Arpith : hmm sooper...
Kannanodu paranju arpith kurachu cake eduthu avante vaauilum vechu koduthu...
Kannan achane anugarichu kond paranju
YOU ARE READING
PYAAR ISHQ AUR MOHABATH [✔️]
Fanfictionnjan veendum vannu gooys...😌 ente second taekook story....❤ kathayonnum njan parayinilla kanan povunna pooram paranjariyikkano..😉 ente ethinu munnulla storykk thanna support njan evideyum pratheekshichotte... appo ente alla nammade story nammade...