Pillere...🙋♀️
Enthokeyund vishesham?
Njan nerathe paranjarnnu flashback 3 part mathiyennu but thonunilla oru finishing vende...
Anyways..
Nammal thammil ulla oru udambadi prakaram enikk tharanullath enju thannitt👉☆👈..ninjalkk vendath eduthekk...
👇
______________________________
@library
Tanu gasped ...aval ottum expect cheythilla aa move ...
(Eni ethokke expect cheythamathi mwole 😌🌚)
Avide arpith aanenkilo avalde ellam bavaa matanjalum aswadichond irikunnu randalum orupadu close aanu...
Avale avan nenjodu cherthitund athond thanne aval thala uyarthi aanu nokkiyath...
Arpith already avale nokki kond irikunnath kondu avarde noses mutti urasunund...
Avante nottam avale onnayi dehipikunna pole ullake alinju pona pole thonni tanuvinu...
Ethano ishtapettavante nenjil cherumbo unadavunna feel..? Aavo ariyilla avalkk..
Ath eni enthu thanne aayalum eppol aval anubavikkunna anuboothi ath avalkk orupad ishtam aanu... Avalude hridaya thalam avantethumayi aliyumbol undavunna vigaram eth sangeethathine kslum priyapettath aanu avalkk karanam ath avante pranayathinte sangeetham aanu........
Ethellam avalkk puthuma eriyathanelum athilonnum ottum uncomfortable alla aval... Arpith nte aduth orikalum avalkk ath uncomfort aayi thonnilla ennu thanne parayam...
Anghane kannil kannum nattu irunna mathiyo...?
Arpith eppozhum oru maya lokhath aanu tanu avaludekannukalal srishticha lokham...Tanu:entha eth..? Videnne aarelum kanum...
Arpith:kanatte..
Tanu:enthu dhairyatha ninjal enne enghane pidichirikunnath.. Ente anuvadham illathe..?
(Aa bsht.. Eppo kuttam muzhuvan chekkanu ethra neram oru bodhavum illatge evalu nokki irunathinu oru kuzhapavum illa😒)
Arpith:enikk anuvadha nee thanallo... Ninakk njan etha ninne enghane ennod cherthu nirthunathum ninakk ishtamanu ennu enikariyam...
Avale kurachu koodi avanod adupichond paranju...
Arpith nte chundil ath parayumbo oru smile undayirunnu.. A proud one... An teasing one.. Maybe..
Arpith nu ariyam avalil avanulla effect ethramathram aanennu pakshe tanu... Tanuvinu ariyoo avalde oro pravarthiyum enthinu oru nottam polum arpith ne enghaneyanu effect cheyunath ennu...Tanu onnu chinthichu..athe arpith paranjath ellam sheriyanu but ath ethra krithyamayi avan enghane manasilakunnu...
Tanu:aaru paranju...? Athokke ninjalde thonnala..
Avante kayil onnu kutharikond aval paranju....
Arpith:eniyippo anghane paranja mathiyallo...
Njan paranjath onnum sheriyallenkil ninne enghane cherthu pidichathinu..eppozhum pidikunathinu nee enghane alla react cheyya.. Oru thallu ente karanathil pathinjindavum...karanam eth ente 𝚔𝚊𝚍𝚞𝚟𝚊 kunjalle...Tanu chundonnu kotti mugham cherichu.. Bcoz athinu marupadi avalkilla.. Avan paranjath ethrayo sheriya...
Arpith:eni para avasanamayi njan chothikukaya entha ninte marupadi..? Enikk oru chance theran ready aano...? Njan athikam expressive allenkilum orubkaryam urappu tharam ente jeevante avasana thudipp vareyum njsn ninne snehikum.. Oro divasavum athinte alavu koodukaye ullu.....
ESTÁS LEYENDO
PYAAR ISHQ AUR MOHABATH [✔️]
Fanficnjan veendum vannu gooys...😌 ente second taekook story....❤ kathayonnum njan parayinilla kanan povunna pooram paranjariyikkano..😉 ente ethinu munnulla storykk thanna support njan evideyum pratheekshichotte... appo ente alla nammade story nammade...