21 🧡

2.4K 266 333
                                    

Pillere....

Vote and comment guys njan oru pavam alle...
Entha oru sneham illathe..

👉☆👈

______________________________

𝙸 𝙽𝚎𝚟𝚎𝚛 𝚕𝚘𝚟𝚎𝚍 𝚢𝚘𝚞 𝚊𝚗𝚢
𝙼𝚘𝚛𝚎 𝚝𝚑𝚊𝚗 𝙸 𝚍𝚘 𝚛𝚒𝚐𝚑𝚝 𝚝𝚑𝚒𝚜 𝚜𝚎𝚌𝚘𝚗𝚍.
𝙰𝚗𝚍 𝙸'𝚕𝚕 𝚗𝚎𝚟𝚎𝚛 𝚕𝚘𝚟𝚎 𝚢𝚘𝚞 𝚕𝚎𝚜𝚜 𝚝𝚑𝚊𝚗 𝚒 𝚍𝚘,𝚛𝚒𝚐𝚑𝚝 𝚝𝚑𝚒𝚜
𝚂𝚎𝚌𝚘𝚗𝚍....
:-𝚔a𝚖𝚒 𝚐𝚊𝚛𝚌𝚒𝚊...

Ethra arthavathanalle.. Varikal..?

Arpith nteyum tanuvinteyum karyam ethu thanne aanu...

Orupakshe tanu aayirikum athyam arpithne ishtapettath.. But arpith....

Arpith enna vyekthi pranayam enthanennu ariyuka aayirunnu...

Pranayathiloode jeevikuka aanu...

Tanuvinte appuettan arpith il ninnum ethrayo vethyasthan aanu...

Avanu tanu ennu vechal jeevananu oru tharam pranthanu...

Orupadu samsarikunath ishtam allatha arpith tanuvinte talk ethra neram venamenkilum kettirikkum...

Bright colours, fancy movies ellam veruthirunna arpith orikalum tanuvinodu no parayarilla.....

Ennu karuthi avan avalodu ellathinum 100% yojikum ennalla.. But sometimes avan polum ariyathe avan mattoral aayi marum...

Same goes to tanu...

But from the start ellarum parayum 'aa koch enganeya avante koode.. Avalkk vere aareyum kittiyille' ennu...

Bcoz tanu purame ellam kanikkum she likes to show her love openly...

Athond matram alkarude judgement ennum arpith nu ethiranu....

But do he care😏

Arpith nu tanuvine matram ariyicha mathi avante sneham mattulavar enthu vijarikum ennu avane bother cheyunilla...

Arpith ennalathe kalum tanuvine snehikunnu... Avalil layichirikunu Ennu..
Enna nalathekal avale snehikunumilla...
💕

Arpith nte badboy attitude kandu ishtapettath aanelum kazhinja divasathe thallundakalu karanam eni thalundakaruth ennanu avalde vadham...

Avalde minute neram kondulla niram mattam karanam avane albudha peduthunnu...

Adutha divasam mrng breakfast kazhikkan irikuvanu arpith, vimala and jayaram...

Jayaram:edo.. Aa kochille navya.. Avalenne vilicharnnu...

Both vimala and arpith ayale nokki.. Arpith nte face il oru confusion undayirunnu... Enthina eppo aval achane vilichath...

And the main thing is avan arinjirunilla navyede parents vannathine kurichonnum... Vimala manapoorvam parayanjatha...

Paranjal pinne arpith vellathum cheythalo.. Avante swabavam ammaykk ariyalo... But enghane avum ennu vimalamma arinjillalo...

Arpith:enthinu?..

Jayaram:aa koch valare vishamathila samsariche... Ath shabdham kettal ariyam.. Ninne ishtam aanu avalkk.. Pakshe enth cheyya... Ninte amma oralu avarodu no paranja kondanu illel njan alojichene...

Arpith nu onnum manasilayilla ennu avante irutham kandappo achanu manasilayi...

Jayaram:alla nee onnum arinjille.. Nee entha evanod onnum paranjille vimalaee..

PYAAR ISHQ AUR MOHABATH [✔️]Where stories live. Discover now