20 🧡

2.3K 262 403
                                    

Pillere...

Kooduthal onnum parayanilla vote thannit poykko illel kokachi pidikum..  👹

👉☆👈

______________________________

@college

Santhoshathinu kari nizhal veezhthunna polle navye kandappo oru pedi,ashwasthatha

(Serial villain bgm idu pillere😌)

Anghane okke thonnanam enkil ath Tanu allathe irikkanam...😏

Kurachu days nu shesham navya ye kandappo aval onnu stuck aayi ennulath mattivechal avalde presence mattu oru reethiyilum avale badhichilla...

Allenkil thanne athinte avashyam entha ...munb anelu cheriya reethiyil  oru insecurity undayane but now ellam different alle...

Eppo avalkk ariyam avalde sneham ath athe alavil arpith nu avalodum undennu...
Navye avan orikalum anghane kanunilla ennu  ariyavunath kond...

Eniyippo navya arpithnodu aduth edapazhakan sremichalum avalkk ath ottum preshnamilla..

Tanuvum anaghayum munnot nadannu....

Anagha:aa pishashu land cheythitundallo...

Tanu:pishasho ?

Anagha navya ye aanu udeshiche ennu avalkariyum ennalum ath enthina ennu ariyan oru curiosity...

Anagha:athe pishashu thanne..ninakk ormayille avar nammale first kandappo entharnnu thenum palum ozhukuvarnille..thani konam eppol alle arinje...

Tanu chuckled...

Anagha:entha.. Enthina chirikunath..?

Tanu:alla njan orkuvarnnu.. Ichayante koode koodiyathil pinne ninte mattam.. Alla munb nee thanne navya chechiye nallathu paranjirunnu...

Anagha:ath.. Pinne njan arinjo ee sadhanam enghane aanennu... Aa pinne ninte ichayanum kurachokke paranju ennu kootikko...

Anghane oronnu paranju avar munnot nadannu..

Navya ye pass cheythu poyi enkilum avalkk valya mugham onnum kodukkan ninnilla....

And navya...

Navya annathe sambavam i mean rejection ath expect cheytho chothichal cheythu enna illathanum.. Anghane oru state il aayirunnu... Arpith nte behaviour avale negative aaki enkilum swayam avalil thanne ulla vishwasam ath positive aayi chinthikkan preripichu...

Athond thanne aa rejection nalla reethiyil avale effect cheythitund aayirunnu...

Aval kore kalam mohichathalle arpith ne...

Yes moham...

Ee mohavum snehavum onnano?

Tanuvinu arpith nodu ullath sneham aanu and navya kk mohavum ath thammil ulla difference entha....?

Aaro paranju kettitund..

Namukk oru poovinodu ishtam thonni.. Athayath sneham appo nammal aa poovineyum athinte chediyeyum paripalichu athinte valarchayum mattanjalum santhoshathode nokki kanum....
                 Eni ath moham aanenkilo, nammal aa poovine namudeth mathram aakuvan aagrahikum.. Athine athinte chediyil ninnum parich kaykullil aakum mattarkum kodukathe.. Pathiye vedhanode ulla oru avasanam aayirikum poovinteth...

Ethu  thanne aanu ee girls thammil ulla vethyasavum...

Arpith avalude koode illenkil vedhana undavum tanuvinu pakshe avante santhoshathil avalum santhoshikum aayirunnu... Nedunath mathram alla pranayam...

PYAAR ISHQ AUR MOHABATH [✔️]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora