Kooi..Ellarkum sughamalle...?
Mazhayokke undo...hope ellarum safe and healthy aayi irikunnu ennu...Appo ennatheyum pole...
Enikk ullath injott thannek...
Aa athanne👉☆👈.
______________________________
Arpith call attend cheyth samsarichu kazhinja shesham____________?
Kurachu samayam kadannu poyi...
Arpith valare restless aanu..
Aake oru vepralam pinne entha cheyandath ennu ariyatha oru avastha...venam ennu karuthiyitt allenkilum avan avanu thanne karyanjal kooduthal complicated aakiyathalo...
Anghane eniyenth cheyyum ennu alojichu nilkumbo aanu avanu pachune orma vannath ...
Eppo avane help cheyyan pachuvinu kazhiyum enna thonnal..Help?...enthina eppo help arpith nu...
FLASHBACK
Tanu veedethi karanju oru vazhiyayi appozhanu avalkk aa cal varunath...
Call from shareef..
Even pachu and anagha avale vilichenkilum entho shareef nte call aanu aval attend cheythath...
On call
Shareef:hello tanu?
Tanu:hello ikka..
Tanunte sound edatiyath shareef nu ariyan patti...
Shareef:hmm..enthelum problem undo Tanu..nee karanjo?
Tanu:mmch...
Shareef:ente oru friend nee college il ninnum karanjond povunna kandu paranju entha pattiyath mole...
Tanuvinu entho ullil baram koodi varunna pole..ellam onnu aarodenkilum thurannu paranjirunnel ennoru thonnal so eppo enthu kondum athinu oru better option shareef thanne aanu...
So Tanu ellam avanodu paranju...
Shareef :appo ethinu njanum oru reason aanalle..?
Tanu:alla ikka appuettan allelum enne enghanelum ozhivakkan nadakunatha.. enne ishtamalla...
Shareef:eppozhum njan ath vishwasikunilla...sherikkum eppo athinu oru reason koodi kittiyennu venamenkil parayam...
Tanu:ikka enthokkeya ee parayunath...
Shareef:eey onulla..ath vidu..ath parayenda aalu njanalla..pinne onnum kadukeri think cheyanda..eduthu chadi oru decision um edukanda...athrayum mathre njan parayanullu...relax ellam sheriyavum..
Tanu:hmm...
Athum paranj shareef call cut cheythu
...Shareef call cut cheyth vallatha alojanayil aanu ..tanu nte edariya sound avaneyum hurt cheythu avante soofiye aanu orma vannath..
Ennu avalde kanneerinu avanum oru reason aanallo ennirthappo vallatha vishamam...
Shareef:evanith enth baavichitta ellam veendum eduthu chaadi kulamakki..
Shareef avanu enth cheyyam enna alojanayil aanu odukkam onnu theerumanich urapicha pole avan phone eduthu...
Entho oru cheriya madi thonniyenkilum Tanuvine orthappo pinne vere onnum nokkiyilla...
VOCÊ ESTÁ LENDO
PYAAR ISHQ AUR MOHABATH [✔️]
Fanficnjan veendum vannu gooys...😌 ente second taekook story....❤ kathayonnum njan parayinilla kanan povunna pooram paranjariyikkano..😉 ente ethinu munnulla storykk thanna support njan evideyum pratheekshichotte... appo ente alla nammade story nammade...