22🧡

2.3K 289 75
                                    

Pillere....

Kazhinja part ellarkum ishtayi vishwasikunnu...

Vote and cmnt gooys ethra madi kanichal njanum kanikum..

130 votes atleast for next part...

.............................................

Arpith and tanu randalum mattulavarde nottam sahich iruppanu...

Aarude navil ninnum oraksharam purathu varunilla...

Karyam tanu bold okke aanelum eppo nalla pediyund.. Arpith avalde kay pidichu irunitilla enkil eppo enthayene...

Avalkk polum nishchayam illa...

Thante molde pedichulla irutham kanan vayathond sreekumar thanne samsarikka ennu vijarichu...

But appozhekum...

Devi:appo ninjal thammil premathil aayirunno?

Onnu kettath ellam urappu varuthan ennonam devi chothichu..

Both nodded..

Aswin:athum 4 varsham.. Clg il vech?

Gayu:avar athalle ethra neram paranjond irunne manushya..

Aswin:nee chummathiri.. Njan chothikatte...

Athinum couples just nodded...

Baaki ellavarum parasparam nokki...

Jayaram:vimale ninakk ellam ariyarnnu lle..

Vimala:aayirunnu.. Mole kanditilla oru photo il polum ennulath ozhicha enikk ellam nannayit ariyam....

Jayaram nodded

Jayaram :appo ethellam oru drama aano..

Devi:Athe evalu evide kidannu kalyanam venda paranj enthoru bahalam aayirunnu...

Arpith:tanuvinu ariyillayirunnu aunty njan aanu pennu kanan varunath ennu.. Infact enikk mathre ariyullu aayirunnu...

Ellam oru awkward situation aanu randu famil kk idayilum...

Devi:appo ninjalkk ellam ariyarnnu le manushya... Enitt oru vakku ennod paranjo..

Sk:paranjirunnel nee enth cheythene.. Avale kuraye vazhakk paranjene... Athukond thanneya parayanje. Enikk ente mwole nannayi ariyam aval edukunna ori decision um nallath avum.. Eppo arpith ne kandapoo ath kurachu koodi clear aanu..

Sk arpith ne nokki chirichu kondu paranju.. Ath arpith thirichum reciprocate cheythu...

Aarkenkilum avarde relation nu ethirpundo chothicha no never.. But ethrayum kalam enghane oru sambavam undennum.. Pinne ath ath pettanu enghane oru sahacharyathil purathu vannathinte oru eth...

Prethekich devi avaru avare orumich room il kandathu muthal tanuvine nokki dehipikuva....

Devi:ennalum ente mwone ninakk vere aareyum kittiyille...?

Devi thadikku kayum koduthu chothichu... Tanu aanel ammaye appo avide aarum illel enthelum paranjene.. But sahichu irunnu bcoz eppol avalkk kelkenda samayam aanallo...

Aswin:eey athu nere maricha parayende.. Evane Pole oruthane tanu enghana ishtapette enna ente doubt...

Aarkum ethirpilla ennu avarde talk il ninnum vyekthamanu but tanu sredichath ani mathram onnum mindathath aanu.. Ath entho avalkk orupadu tension undakki..

Ettanu ennod deshyam kanuo?

Appuettane ishtayille?

Relation nu samadhikathe erikuo?

PYAAR ISHQ AUR MOHABATH [✔️]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora