Tanu munbil nilkunna aale nokki cheruthayi chirichu..... Which the person returned....
Tanu: varu disha irikku....
Opposite chair choondi kanich tanu paranju.. And disha oru cheru chiri sammanich kond avide erunnu.....
Appo ente ooham thettiyilla... Athu nee thanne aanu disha.. Nokkam namukk ninte ee varavinte udesham enthanennu... Nee ethu attam vare pokum ennum.....
Tanu munbil eppol irikunna dishaye nokki kondu manasil paranju.....
Disha: njan disturb cheytho tanujaye...
Tanu: nah... Its ok... Njan athraykk busy aayirunilla enn..... Entha vendath kudikkan coffee or juice....
Disha: mmhm black coffee mathi... U know arpith nte koode koodiyappo kittiya sheelam aanu ee black coffee de... Athu pinne oru sheelam aayi..... Those days was so beautiful.....
(Veruthe chothikkan poyi.. Perentha chothicha jaadhakam vare paranj tharum🚶🏼♀️)
Athu valare dreamy aayi paranja shesham disha pathiye tanuvine nokki.... Ofc tanuvinte expression..., avalde reaction enthanu ennu ariyan vendi aayirunnu ath......
But tanuvinte mugath kaanan kazhinjath oru sweet smile aayirunnu... Like dishayude vaakukal tanuvine oru tharathilum effect cheyatha pole....Tanu: is that so?
Disha: aah.. Eppozhum aaloru black coffee addicted aavumle.....
Tanu: nah... Now he hate black coffee..... Kayppu niranja ellathinodum appuettanu veruppanu...
Tanuvinte marupadikk oru forced smile sammanichu disha..... Avalude vaakukalil oru double meaning ille ennu disha chinthikathe erunilla....
Disha: ooh aano.... Kaalanjal kadannu poyille appo ishtanjalum maarum... Njanjalude college time undallo tanuja.. Avidathe canteen, garden and-
Tanu: njanum same college aayirunnu disha....
Disha: eeh aano.. Enikk ariyillarnnu...
Tanu: eey its ok... Ellam ellarum arinju ennu varillalo....
Disha: arpith nhanjale kurichu parayarundo...
Tanu: ninjale kurich onnum ethuvare paranjitilla....
Disha: oh seriously... Anghane varan sadhyatha illalo....
Ninjalu husband and wife onnum share cheyyarille....Tanu: i think its personal.... But chothichathalle athukond paranjekkam... Njanjal parasparam ellam share cheyyarund... Ellam....
Pinne important allatha karyanjal vittu kalayarum und....Tanu casually paranju... Dishaykk ethinakam thanne tanu mattu wifes ne pole alla ennu manasilayi.......
Disha arpith ne sambandhich ottum important allen allle tanu paranjathnte porull....Tanu : leave it.... Disha entho important aaya karyam parayanam ennu paranjallo entha ath....
Vegam paranjittonu poya mathiyarnnu ellel njan eduthittu perumarum ethne... Onnamath appuettanodu eval cheythath ellam nte manasil kidakuva... Appozha avalde oru... Njan onnum parayanilla......
Ethanu tanu manasil vijarichath...Tanuvinte chodhyam kettathum disha avalde mugathilekk oru sangadathnte expression konduvannu.....
Ath verum fake aanennu tanuvinu manasilavan adhikam samayam onnum vendi vannilla....Disha: oh yes athu... Athu thanne aanu njsn paranju vannath....... I think enne kurichonum kooduthal arpith paranju kanilla..... But njan oru important part aayirunnu arpith nte life le.....
Oru pakshe tanujayil ninnum thante boodha kalathe marachu vechathavum manapoorvam arpith....
KAMU SEDANG MEMBACA
PYAAR ISHQ AUR MOHABATH [✔️]
Fiksi Penggemarnjan veendum vannu gooys...😌 ente second taekook story....❤ kathayonnum njan parayinilla kanan povunna pooram paranjariyikkano..😉 ente ethinu munnulla storykk thanna support njan evideyum pratheekshichotte... appo ente alla nammade story nammade...