Hello...
Eppo ee part ettath for some people genuinely ethinu wait aanu avarkk vendiyanu...
Vote kuravanu..400 + aalukal kanditund still..🙃
Eth orupadu discourage cheyum eth ente mathram allamattu authors nteyum avasthayanu...isthapedathavar thudarnnu vayikillalo appo athalla..ethrayum madi nallathinalla....
This is for my babies who always supported me..
Lub u❤💋...______________________________
Arts day varunnu..ellarum happy aanu.arpith perform cheyunilla ennarinjappo chilarokke disappoint aayi...
Mothathil ellarum happy aanu bcoz class il kayaranda Kurachu days adichu polich nadakkam....Anagha and Tanu pinne onninum ellalo...
Anagha:edi appo kurachu days nammal free aayirikum lle...
Tanu:parayan parilla.. evide enghanavo..chillappo programs nu ellathavarkk class undenkilo?
Anagha:sho ..anghanonum parayathe .muthe...
Tanu chuckled...
Anagha:namukk enna arts day kk veranda di...
Tanu nte eyes widen ath kettappo....
Tanu:eeh..ath..athentha..
Anagha:vannitt enthina aa samayam veetil kidannu uranjam....
Tanu:ethokke alledi oru thrill..ee memories um enjoyment mathre baaki kanu ath miss cheyano.. namukk vara di..
Valare serious aayi Tanu parayunnath kettu wonder adichu eruppanu anagha...
Anagha:athokke eppo muthal...
Tanu just avale puppy eyes vechu nokki...
Anagha:kolladi...njan eth prethikshichu...avalde oru premavum athinu baliyadavunna njanum...
Tanu:ninakkum njan full support aayirikum di...
Anagha athinu reply onnum koduthilla Tanu paranjappo anagha de manasil kadannu vannath pachunte face aayirunnu...
Evarde ee talk ellam class nadakunathnte edayil aanu....
Interval time aayappo oru washroom povalund verutheya povunna vazhiyil kanunath ellam vayanokki nadakkan pinne ath veendum repeat oru sugamulla erpadanu...so avar anghane poyi thirichu varuvarnnu...
Appozhanu stairs nte aduth kurachu boys nilkunath kandath exact aayi paranjal shareef and friends...tanu avane kurachu distance il ninnu thanne kandirunnu..aval aduthethiyathum avan nilkunna side il onnu nokki bcoz she felt his stares ..and for her surprise avante face il oru warm smile undayirunnu while looking at her...entho ath kandappol avalum avanu nere oru cheruthayi smile cheythu...
Why?
Bcoz entho avalkk avante aa gesture il oru thettum thonniyilla..its not something creepy..allenkil avalkk entho avante nottathil oru bad vibe feel cheythilla ennathanu sathyam...
And athu thudarnnu..annathe day avar thammil onnu randu vattam koodi kandirunnu and randalum appozhokke smile cheyum aayirunnu...
Like nammal kandu parijayam ulla aale kandal kanikunna oru gesture thats it from Tanu..
Pinne about shareef,athu eppozhum vyekthamalla...but onnu urapichu parayam ..avalodu oru bad aayitulla
chinthayum avanilla..Another side navya preparation il aanu for proposing arpith...
Preparation ennu parayumbo decoration and filmy things athonnum allatto udeshiche...
Preparing herself...onnamath avalk athinulla dhairyam illa..parayan povunath arpith nodu aanennu orkanam...athinu matgram dhairyam undayirunnel avalathu pande paranjene direct aayitt...but pedi..avante reaction orth,vettonnu muri randu party aanu arpith..deshyam vannal pinne aaranennu nokkilla avan enghane react cheyum ennu aarkum ariyilla ....pinne oru karyam navya kk ariyam avalkk avanodulla ishtam arpith nu already ariyam ennu...ennitum avante side il ninnum positive aayo negative aayo oru response um illath orupole avalkk prethikshayum athupole pediyum undakunund...
ESTÁS LEYENDO
PYAAR ISHQ AUR MOHABATH [✔️]
Fanficnjan veendum vannu gooys...😌 ente second taekook story....❤ kathayonnum njan parayinilla kanan povunna pooram paranjariyikkano..😉 ente ethinu munnulla storykk thanna support njan evideyum pratheekshichotte... appo ente alla nammade story nammade...