24🧡

2.2K 288 200
                                    

Hii...

So kooduthal onnum parayan illa....

Just vote and read...

160 votes for next part...

____________________________

Arpith nte cheek il kiss cheyth oru pouty face oode tanu avane nokki...

Karanju chuvanna avalde mugham kanan nalla bangiyudennu arpith nu thonni but athum koodi eppo paranja....

Sahacharyam ottum nallathalla..

Avane nokki tanu veendum parayan thudanji...

Tanu:sorry appuetta... Njan ethraykk onnum alojichilla... Nhan intentionally parayathe erunatha.. Abhishek ellam ullond appuettanu ishtam aavilla ennu ariyam but amma... Amma njan poyillel oru bookambam undakiyene...

Arpith just avale nokkiyathe ullu... Ath eppozhum anghane aanallo... Aval vaa thorathe samsarikum arpith kettirikkum...

Tanu:ennalum njan parayanam aayirunnu.. Sorry

Aval veendum avante nenjil thala chaychu...arpith avalde hair caress cheythu....

Arpith:its ok... Eni eth avarthikaruth tanu eppozhum njan ethupole kshemichu ennu varilla...

Kurachu gouravathil arpith paranju and tanuvinu athonnum vishayame alla bcoz aval prenayichath aa kanishakarane aayirunnu...

Annum... Innum.. Eni ennum.... 💗

Tanu:sherikkum?

Arpith:hmm...

Enmitym avalkk samshayam aanu arpith sherikkum forgive cheytho ennu...

Bcoz sadharana enthelum ethupole undayal avane onnu merukkan padicha pani oathinettum Aval edukkarund...

Athile avasana kachi thurumbanu.. Karanju veezhthuka...

But nadakarilla.... Bcoz avanu ariyam athokke avalde acting aanennu... Ath Arpith aanennu orkanam...

Then eppo enthina forgive cheythe chothichal... Arpith nu tanuvine ariyunna pole arkk ariyum...

Tjis time ath genuine aanu avalde tears...tanuvinu sherikkum avanodu kallam paranjathil vishamam und.. She regret it...
So why not...

Allenkilum ethra neram mindathe erikkan kazhiyum arpith nu.. Tanunte magic avante heart avalkk mathram aayi soft aaki matiyille....

Kurachu samayam anghane hug cheythittum aval vidunna lakshanam onnum illa ennu kandappo arpith avale melle adarthi matti...

Tanu avanil ninnum verpettappo onnu chinunji...

Arpith:onnadanju penne...

Tanu avane nokki smiled...
Arpith chuckled... Ellarum avananu bipolar disease ennu parayum... But avaru ee tanune kandal pinne athu matti paranjolum....

Arpith:tanu...

Tanu:hmm..

Arpith:finally aa divasavum ethi...

Tanu avane onnu confused aayi nokki enkilum pettanu thanne aa signature smile avalde chundilum form cheythu...

Tanu:yess... Finally nammude engagement...

Athu paranju theernappo oru cheriya shyness ellam avalkk thonni...

Arpith:nte tanuvinu nanam ellam varunnu....

Arpith avale intensely nokkunna kanditt tanuvinu kooduthal shyness thonni...

Tanu:appuetta kaliyakathe plz..

PYAAR ISHQ AUR MOHABATH [✔️]Where stories live. Discover now