5 🧡

1.9K 258 61
                                    

Gooys

Thanks for more than 1 k views..🥳🥳

Vote thannittu vayikkan thudanju 

______________________________

Tanuvinu orupad deshyam thonni athilupari sankadavum aval cheyunna work nu eppozhum 100% kodukkan sredikarund ennu arpith anghane paranjappo it hurt her for sure....

Ennalum avalkk ariyam avanu genuinely felt bad but anghane shemikunna kootathil alla Tanuja sreekumar...

Annu avan CCTV yiloode Tanuvine sredikindarnnu avanu ariyam aval avane forgive cheythitla ennu but enthukondo he want her forgiveness...

Aa company il orupadu employees ne arpith daily vazhakku parayarund shout cheyarund chila samayanjalil eni anjottu varenda ennu polum paranjitund  but tanuvinte karyathil mathram entha ethra speciality...

Time skip

Annu arpith thirichu veetil varumbo achan munbu thanne ethiyirunnu appo thanne avan urapichu ennoru lecturing undavum ennu...

Vijarichapole thanne food kazhichu erunnappo jayaram vimalayodu appuvine kurich parathikal paranju thudanji...

Vimala:kuttu achan parayanath sheriyano nee ennu veruthe aa kochine vazhakku paranjo?

Arpith:ath pinne amme njan ariyathe ...enikk ariyam thettanennu sorry eni avarthikilla...

Jayaram:ath sheriya eni avarthikilla anghane aanallo avalu ninne roast cheythe...😂

Arpith onnum mindiyilla

Gayu:eeh?sherikkum aa kutti evane roast cheytho aanoda appu...

Arpith:ettathi plz ettathiyenkilum   engane kaliyakathe....

Aswin:ennalum aa kochu kollalo ammede kuttune vere oralu athum oru pennu shyo kannendatharnnu ...(pout)

Vimala:mathi ellarum koodi ente kunjine kaliyakiyath...

Athinu shesham oru divasam polum aa veetil Tanuvine kurich samsarikathe erunitilla ennum varumbo company visheshanjalil tanuvinu oru pretheka sthanam ind..paranju paranju vimalakkum avale ishtam aanu but entho chila reasons kond athonnum purathu kanikarilla...

Currently

Arpith office il irunnu enthokkeyo check cheyuvanu appozhanu oru call varunath

On call

Arpith:hello?

??:mwone appukutta...

Arpith nte eyes onnu widen aayi maybe bcoz vilicha aale recognize cheythitt undavum

Arpith:pachu.. da eth..eth nee thanne aano

??:yes man..

Arpith:eppozhano ninakk enne orma vanne...

??:onnu podey...alla mwone njan varuva natilekk eni avide kanum...

Arpith:sherikkum...thats great

??:aane

Arpith:eppozha varunath..

??:ee week and enikk ninjal randuperum kananam...

Arpith:njan vannekkam...

??:enikk randalem orumichu kanan kothiyavind appo vannittu kanam...bye da

Arpith:ok bye

Call cut...

Arpith nte face il oru thilakam undayirunnuafter that call...

Athinte choodarunathinu munbe

Eric anjotekk vannu

PYAAR ISHQ AUR MOHABATH [✔️]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora