Vote thannittu munnot poyal mathi...
Enthuva enghane eyes il blood ilatha pole pillere....So vote and cmnt gooys...
💗°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
Acheeee!
Chavitti thulli tanu adukalayil ninnum avalde achante aduthekk poyi...
Reason...?
Morning thanne valare excited aayit ammayodu ennu outing nu povukayanu ennu parayan vannathanu tanu...
But devi being the typical mother... Mugathu nokki no paranju 🥴
Ninne enikk ottum vishwasam illa... Praya poorthy aaya pennanu enjum povanda...
Ethayirunnu devi ammayude nyayam....
Tanu enthokke paranjittum no reksha...
So tanuvinu vere option illa achanu mathrame eni ethil enthenkilum cheyyan kazhiyu...
Athondanu eppo chavutti thulli poyath..
Achan morning office il povanulla thayyareduppil aanu... Tanu chellumbo ayal kannadiyude munbil aanu...
Tanu mugam veerpichu akathu poyi bedil irunnu...
Aval varunnathum kadannalu kuthiyathu pole ulla mugavum vech bed il irikunathum mirror iloode kandirunnu...Aval vannathu arinjittum achan onnum chothikathathu kondu tanu huffed..
Tanu:achee!
Sk:hmm
Tanu :acheee!
Sk:parayada acha kelkunund...
Tanu:ammaykk ennodu oru snehavum illa..
Sk:hmm entha eppo anghane thonunath
Tanu:ache amma ennod outing nu povanda ennu paranju...
Sk:eeh outing? Ennit achayodu paranjillalo ente molu..
Tanu:njan parayan varu varnnu.. Annu outing polinja karyan njan paranjirunille... Athinu pakaram njanjal innu povam ennu night aanu appuettan paranjath..
Sk:aaha athu kollalo aarokke aanu ninjal maathram aano...
Tanu:alla ichayanum anaghayum und...
Sk:appo friends nte oru outing aanalle...
Tanu:hmm but amma povanda paranju.. Njan ethra paranjitum amma samadhikunilla...
Sk:oru karyam cheyy vegam poyi ready aavu njan povunathinu munb.. Baaki ellam achan ettu...
Tanu:allelum enikk ariyarnnu achan vijaricha nadakum ennu...
Sk:uvva... Chellu nee..
Tanu:tnku ache...
Sk de kavilil kettipidichu oru umma koduthu tanu room ilekk oodi....
Athu nokki thalayatti chirich sk purathottum.. Bharyaye enthelum paranj merukande...
Tanu room il vannathum excited aayi dresses ellam valichu vaari edan thudanji...
Tanu:uyyo njan enthu cheyyum edan oru dress polum nallath illalo...
Ethra dress undenkilum oru sthalathikk pokumbo onnum kanilla..
(Enikkum anghana enjottelum povumbo njan edan oru dress um illathapole kanikkum)
Still tanuvinu arpith ne kanukayum avante koode enjotelum pokanam ennundelum munb aval ethratholam excited aavum, ethratholam nervous aavum athupole thanne aanu eppozhum athilonnum oru change um illa...
YOU ARE READING
PYAAR ISHQ AUR MOHABATH [✔️]
Fanfictionnjan veendum vannu gooys...😌 ente second taekook story....❤ kathayonnum njan parayinilla kanan povunna pooram paranjariyikkano..😉 ente ethinu munnulla storykk thanna support njan evideyum pratheekshichotte... appo ente alla nammade story nammade...