35🧡

1.9K 263 125
                                    

Pillere....

Enthokke und vishesham.....
Story bandhapett oru karyam paranjitt thudanjam alle?

Athayathu makkale ninjalil palarum below 18 ille... So oru request und story contents including matured.. Ath onnum personally edukaruth.....!
Smut warning ittita njan edaru ninjal athu vayikukayum vaikathe erikukayum cheytho no problem.. But athnte oru responsibility um enikk alla!

Pinne review theran marakkalle... (Both negative,positive)ethenkilum content evidelum kandath aayi thonniyal ninjalkk ennodu chothikka.. Athinu oru explanation theran njan badhyastha aanu... Oke👀...

So athre ullu... Vegam eni vote thaa🫴🏼.. Cmnt ittu vaayikkan thudanjikko. Mmmhm.. Chell😌

🦋






Pachune kandathum tanu oodi chennu kettipidichu..... Aa oru hug il undayirunnu avanodulla snehavum..., avane ethratholam miss cheythu ennathum...... Thirichu avanum athe alavil avale nenjodu cherthu pidichu...... Avalodulla valsalyavum karuthalum parayathe paranja nimisham......

Tanu and pachu...... Avare kurich entha paraya.... Vakukal chila bandhanjale varnikkan porathe varum...... Atharam oru relation aanu avar thammil.....
Ottum pretheekshikathe udeledutha oru bandham..... Apoorvam aaya onnu.... Pachuvinu avanu orikalum illathe erunna avante kunju penjale aayirunnu tanuvil kandath enkil tanuvinu anirudh nte predhibinmbam aayirunnu adhya naalukalil avan.....

Pineed avardethaya oru sthanam sneham kond eruvardeyum manasil udaleduthath aanu.......
Purathu ninnu kanunnavar pala reethikku athine vyakyanichu enkilum avarkk athonnum oru preshnam aayirunilla..... Avarde aa relation ne ettavum kooduthal adore cheythath avarude partners thanne aanu......

Olinjum thelinjum palarum athine parihasichitund enkilum arpith nu athonum oru preshnam aayirunilla.... Pavithratha theliyikkan angnishudhi nadathunna yugam allalo.... Arpith oru yugapurushanum alla..... Sneham ath ethu form il aayalum thirichariyan kazhiyunna pachayaya manushyan......!

Eppo life ellam change aayi.., ennum kanaano vilikano kazhiyilenkilum avarde bandhathe athu oru tharathilum kottam thattichitilla.......athu ee nimisham avare kannunavarkk manasilavum.....

Arpith nadannu avare nokki irikunna aalde aduthu chennu irunnu mudi onnu ruffled..., athinu manoharam aaya oru punjiri aayirunnu marupadi aayi kittiyath.....

, athinu manoharam aaya oru punjiri aayirunnu marupadi aayi kittiyath

Ops! Esta imagem não segue nossas diretrizes de conteúdo. Para continuar a publicação, tente removê-la ou carregar outra.
PYAAR ISHQ AUR MOHABATH [✔️]Onde histórias criam vida. Descubra agora