Pillere....
Njan kooduthal onnum parayendalo kore aayille ningalu kelkunu... Appo athangu cheythekk..... Pinne PYAAR ISHQ AUR MOHABATH 70 K cross cheythu pillere🥳💃🏼.....Congrats....
....
Arpith nte kannukal avalude kannukale prethiphalipichu.... Randum niranju ozhukunund....
Tanu avane nokkiya neram kanda avante aa nilp... Athu orikalum avalkk marakkan sadhikilla... Jeevithathil.........Randuperilum niranju nilkunath oru emotion aanu....
But arpith nte state kandathum tanuvinte karachilu koodi ennu parayam.. Cheriya thengalukal avide uyarnnu....
Tanuvinu oohikavunathe ullu arpith eppo feel cheyunna emotions... Avalum athiloode aanu kadannu povunath... But enthu reason kondanu enkilum avalde appuettante tears ath avalkk sahikkan kazhiyunna onnalla.....Tanu : appuetta.....
Avanu nere kaineeti kond tanu arpith ne aduthekk vilichu.....
Arpith athra neram paranju ariyikkan kazhiyatha avasthayil aayirunnu...
Happiness ath ofc und.... Beyond happy aanennu thanne parayam.... She is pregnant ennu kettathum ee lokham muzhuvan keezhadakiya feel aanu....
Emotions ne ennum control cheythu vekkunna oru manushyam.. Eni ath enthum aaykotte churukkam chila nimishangalil mathrame avan ethrayum vulnerable aayitullu..... Ee nimisham anghane onnanu.. Thante kannu neerine pidichu nirthan avanu sadhikunilla.....There is a little tiny bean..... Tanuvinte koode avante koode..... Ennathe aa little bean naale avarude life le ella santhoshangaludeyum moola kaaranam aanu... Avare life le mattoru adhyayathilekku ethikunna gadakam.....
Avarde life il kooduthal nirangal chaalikkan povunna kurunnu mandhrikan.....
Ethra varnichalum athellam kuranju povum....Ofc arpith agrahichirunnu orupadu oru achan aavan..... Ennal annonum karuthiyitilla when finally aa nimisham avanu munbil vannu nilkumbo athine avane ethratholam swadheenikkan kazhiyum ennu..... Kannukalil ninnum ittu veezhunna oro thulli kaneerum avante aa nimishathile sadhosham, samthripthiyudeyum predheekam aanu....
Tanuvinte appuetta enna viliyanu avane avanteth mathram aaya lokhathu ninnum purathu kondu vannath... Oru achante lokham... Swantham kunjinaayulla noorolam swapnangal aa manasiloode kadannu poyi .....
Arpith tanuvine nokkumbo aval avanu nere kaikal vidarthi iruppanu.....
Vere onnum nokkiyilla avan aa nimisham... Avalkku nere aduthu avalude kaikullil patti chernnu.... His home... His safe place... Aa kaikal mathram mathi avane ashwasipikkanum samadhanipikkanum.. Mattoru vaakukalkkum nalkkan kazhiyatha entho onnu avalde arms il avanu labichirunnu......Tanu avane cherthu pidichu.. Ethratholam avalkk eppo avante warmth aavashyam aano athrayum thanne avanum athippo avashyam aanennu avalkk ariyam... And tanu is always ready to give it.....
Thante kazhuthil ittu veezhunna arpith nte kanuneer thullikal avalkk feel cheyunnund.....
Tanu avante purathu pathiye caress cheythu kondirunnu.....
YOU ARE READING
PYAAR ISHQ AUR MOHABATH [✔️]
Fanfictionnjan veendum vannu gooys...😌 ente second taekook story....❤ kathayonnum njan parayinilla kanan povunna pooram paranjariyikkano..😉 ente ethinu munnulla storykk thanna support njan evideyum pratheekshichotte... appo ente alla nammade story nammade...