6 🧡

2.2K 256 84
                                    

♥︎

Arpith deshyathode nadannu tanuvum sanjayum erikunna table nte munbil ethi...

Pettanulla aarudeyo sudden presence karanam Tanu gasped and looked at him...

Nilkunna aale kandu Tanu nte eyes widened athilupari confusion aanu avante nottam anghane aanu...


Arpith:5 minute ennu paranju poyitt eth ethra nerayi ..late aavunnu vaa povam ...

Athum paranj avan avalde kayil pidichu...

Aval avidennu ezhunettu...

Ethellam kand kilipoyi irikuanu sanjay..

Sanjay:tanuja ithara?

Tanu:huh..eth ..ath pinne...

Arpith:hello njan arpith pinne relation athu kurachu private aanu so if u excuse us...

Athum paranju avaleyum valich nadannu sanjay de aduthu onnum parayan polum pattiyilla ....

Purathu poyathinu shesham avan pathiye avalde kayvittu...eppozhum tanu lokathilekk thirichu  vannitilla...

Tanu:sir?

Arpith:poykko

Tanu:huh?excuse me we have to talk...sur entha avide kaniche huh?sanjuettan enth vijarichu kanum...

Arpith:sanjuettan huh?sorry njan karuthi Tanuja avide uncomfortable aanennu so I helped you...

Tanu:njan chothichilla help...

Arpith avale nokki deadly glare pass aaki...

Arpith:njan cheythathil enikk oru regret um illa ...thanum onnum mindathe koode vannallo...njan chilappo eniyum cheythu ennu varum...

Athum paranju avan caril kayari...appo athe time gayuvum vannu tanuvinu kooduthal onnum parayathe avan avide ninnum poyi...

Avante car poya vazhiyind aval disbelief oode nokki ninnu..

Karyam sanjay de kayil ninnum rekshapedan arpith oru reason aanallo so athavalkk favour aayirunnu but  avante attitude athanu avale irritate cheythe...

Tanu:karkodakan.....

Tanu vandiyedith veetilekk thirichu...veetil avaleyum kathu oru valya bookambam thanne wait cheyunundavum ennu arinjondu thanne...

Another side...

Arpith car ottichu kondirikuvanu ullil entho orth cheriya thothil tension und...gayu thattapurath und appunte behaviour aval sredichirunnu ath mathram alla avide restaurant il vech nadannathellam aval kandirunnu...

Aaveshathil ath swantham restuarant aanu avide avante ettathi undennu ellam avan marannu....

@Tanu's home..

Tanu vannu veetil kayariyathum avalde amma avale nokki dehipikund aayirunnu...

Aval ath mind cheyathe roomilekk kayari povan ninnu..

Devi:Tanu...evide vaa...

Tanu sighed eni rekshapedan kazhiyilla ennu avalkk ariyam..

Aval ammayide munbil chennu ninnu...

Devi:entha ennundayath?

Tanu:ath amma arinjindavum ennenikariyam...

Devi:athe njan arinju...aaradi avan ninte koode undayirunnath...eh?

Tanu:athente boss..

Devi:enitt anghane thoniyilla ennanallo sanjay paranjath...avan enittum athonum karyakiyitilla avanu ninne ishtayi enikk avaneyum bothichu ...

PYAAR ISHQ AUR MOHABATH [✔️]Where stories live. Discover now