Hi..
Ee oru part kazhinjal pinne 2 heaven parts ittitte eth idullu...
Appozhekkum voting uyaratte....
Vote thannu motivate cheyy pillere chumma...
______________________________
Appo evideya nirthiyathu...
Aa kitti..
Arpith Tanuvine wallil pin cheyth nirthiyirukunnu...avale deshyathode nokki dehipikkind arpith athinodoppam avalde edupile avante hand tight aayi pidichitund...
Eppo aval avane oru innocent baby ye pole nokkunund...first provoke cheythitt pinne anghane face aaki rekshapedunath avalde sthiram erppadanu...
And
Avarde family muzhuvan shocked aayi nilpanu....
Enghane shock aavathirikum...?samsarikkan paranjayacha ethano samsaram...ee proposal nu ottum ishtam illatha randuperde nilpanu athum orumathiri ottichu vecha pole....
Sreekumar and vimala ethand minniyathu pole nilpund baaki ellarum kanakka...
Aswin to jayaram..
Aswin:acha kalyanathinu nirbanthichathnte deshyam aa kochinodu thirkuanu appu...
Jayaram:athe evanith ethnte keda...
Eth kettond ninna gayu...
Gayu:ninjalde kannu pottiyo avarde aa nilpu kanditt ninjalkk thonnundo avan kalyanam mudakkan pokuva en...
Oru family anghane🤦♀️
Devi:ninjalde punnara molu aa payyane deshyam pidipikunna enthelum paranju kanum...aval kalyanam kazhikathe erikkan enthum cheyum...
Sk:onnu mindathiri devi...
Anirudh onnum mindiyilla....
____
Arpith deshyatha ennum athinte level ethuvare pokam ennum nannayi ariyunna kond thanne avane cool aakunatha nallath ennu thonni...
Arpith already avalde waist il pidichanu nilp...tanu avante waist ilum pathiye kayvechu... watching his expressions and avante expression eppozhum stern aanu...
Family:😲
Pakshe aval avante kannukalilek oru 5 second nokki ninnal aliyunathanu avante ella sternness um...
Ath avalkkum nannayi ariyam...
Pinne onnum nokkiyilla aval avane erukki hug cheythu...ath feel cheytha arpith soft aayi...even avanum avale cherthu kazhuthil mugam cherth ninnu...
Sniffing her smell...avalkk baby powder nte smell aanu...avan ath kaliyakkarund enkilum he is addicted to that...
Arpith jayaram ne ennonum keezhpeduthan kazhiyilla ....avante ore oru weakness ammayanu...ennokke aanu ellarum parayaru...
Pakshe avarkk ariyilla avanu mattoru weakness koodi undenn...athanu avante one and only addiction ennum...
...
Suddenly
Devi:Tanu...!!
Devi de shouting kettu Tanu onnu njetti...oppam abide undayirunna baaki ullavarum arpith shocked aanelum njetiyilla...
Avar randalum family nilkunna side lekk nokki...tanuvinu eppo nalla tension und so arpith avalde back tub cheyunund to calm her....
Devi fuming in anger...pinne engane deshyam varathe erikkum swantham makale engane kandal aarkka deshyam varathe...
YOU ARE READING
PYAAR ISHQ AUR MOHABATH [✔️]
Fanfictionnjan veendum vannu gooys...😌 ente second taekook story....❤ kathayonnum njan parayinilla kanan povunna pooram paranjariyikkano..😉 ente ethinu munnulla storykk thanna support njan evideyum pratheekshichotte... appo ente alla nammade story nammade...