Soo..... Pillere....
Finally nammal avde ethi.....🥲
Ellarum excited and kurachu vishamathode kathirunna part..... It was really overwhelming for me..... 🙂Lets start to end it....... ❤️🩹
•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•
Arpith Tanuvine paranju ariyikkan kazhiyatha emotions oode nokki..... Avalude kannil nokkiyappo avan athil kandath oru tharam urapp aayirunnu....
Avalude kannukal vilichu parayuka aayirunnu... Aval paranjath onnum kali allennu.....His heart fluttered.. Ath pinnee rapidly beat cheyyan thudangi..... He is again feeling that old feeling.... Kannan tanuvinte vayaril undennu arinjappo thonniyath....
Arpith ne sambandhich ath oru vallatha surprise aayipoyi.... Ethinekalum aa manasine pulakam kolikunna vere oru news undavilla....
Vaakukal kond paranj ariyikkan kazhiyatha aa anuboothi kk enthu perittu vilikkum... Enghane okke varnichala aa feeling nu oru poornatha undavuka.... Ariyilla..... ❤️🩹Enghane okke aanenkilum arpith nu athu avalde naavil ninnum thanne kelkanam.. Tanuvinte... Athoru pretheka sugham aanu..... And arpith want to feel it eagerly....
Arpith laptop maativechu ezhunettu..... Tanuvine nokki kondu thanne avalde aduthekk nadannu... Tanu oru warm smile oode avane nokki.... Still appurathu kannum mizhichu kidakunna kannante nenjil cheruthayi pat um cheyunund..... Arpith nadannu vannu aval irikunnathinu aduthayi nilath muttu kuthi irunnu......
Avante hand avalde madiyil irikunma tanuvinte hand il grip cheythu.....
Tanu avane nokki..... She felt his emotions as like always... Eppo avante manassu enthanu agrahikunath ennum avalkk ariyam.....
Aval thottapurathu kidanna kannane nokki.. Avan urangiyirunnu.... Athu urappu varuthuya shesham tanu arpith nu nere thirinju.. Bcoz now her big baby need her whole attention....Arpith : tanu... Nee
Tanu :hmm... Dha evde und
chest No 2...Oru warm smile oode avante hand avalde vayarilekk cherthu vechu kond avalath paranju.....
Arpith closed his eyes..... And oru single tear aa adanja kanpeeliye nanachu.....
Arpith mattonum parayathe avalde madiyil thante mugam marachu kidannu..... Tanu avante purathu pat cheythum mudiyil thalodiyum kurachu nimishangal kadannu poyi......Kurachu samayathinu shesham avan avalde madiyil ninnum thalapokki avale nokki.....
Entho oru tharam valsalyam aanu tanuvinu appo thonniyath... Kannan avale nokkunna pole.... Aval lean cheyth avante forehead il kiss cheythu....Arpith : eppo?
Tanu : oru moonu divasam aayi arinjitt.....
Arpith : ennit-
Tanu: parayan entho enikk oru chammalu....
Arpith : ente adutho tanu?
Tanu : enikk arinjooda... Oru perfect time nu wait cheyuvarnnu.. Enippo kannan chothichappo athinekalum perfect aayoru time vere undavum ennu thonniyilla....nighal randuperum orumich ariyunath enne sambanthich velya karyam aanu....
Arpith num athil preshnam onnum illayirunnu infact enghane ottum expect cheyyathe most beatiful yet surprising news kettappo kittiya oru sugham athu vere thanne aanu...
Arpith : thank you...
Tanu :huh for?
Arpith : surprising me....
YOU ARE READING
PYAAR ISHQ AUR MOHABATH [✔️]
Fanfictionnjan veendum vannu gooys...😌 ente second taekook story....❤ kathayonnum njan parayinilla kanan povunna pooram paranjariyikkano..😉 ente ethinu munnulla storykk thanna support njan evideyum pratheekshichotte... appo ente alla nammade story nammade...