28🧡

2.2K 293 241
                                    

Pillere....

Vannu vann votes kurayunnu, views kurayunnu cmnts um kurayunnu... Pyaar bore aavindo gooys...

Ninjalkk boring aayi thonniyal appo parayanam tto....

°

°

°

°

°

Kalyanam premanich ulla thirakkukal aanu randu veetilum....

Ella karyanjalum oru vidham set aayi....

Relatives ne ellam parents invite cheythu pinne business partners, naatukaru.. Avare okke...

Koode padicha pillere okke phone loode contact cheyth ariyichu...

Aake poyi vilichath pachu, anagha and pinne eric ne mathram aanu...

Pachu veetukarem kondu pennu kaanan poyi... Avarkk vijaricha pole athra ethirpp onnum undayirunilla... So they are happy...

Pinne mothathil ellarum happy aanu.. Ninnu thiriyan time illa athra thanne....

          Annu after shopping arpith and tanu nerittu kanditilla... Can u believe it....randalkkum ishta pedatha ore oru karyam athu mathram aanu...

Arpith eppozhum office il povunund.... Annathe aa encounter nu shesham two days keerthy leave aayirunnu... Kutti aake naanam kettallo atha....

Eni wedding nu verum 3 days....

Ororutharayi relatives vannu thambadikkan thudanji.... From adutha ammayi muthal akanna kunjamma vare nerathe purapedunund....

@Arpith's home....

Ennu muthal leave aanu arpith...
Kalyana chekkan alle.... Adutha two days the karyanjal eric nokkikolum office il...

Wedding day and adutha day vechirikunna reception um employees nu leave aanu...

So ennu veetil thanne und arpith...

Mrng pachuvinodu room il samsarichu erikuka aanu... Pachu ethuvare ethathathinu avane cheetha vilichpnd erikuka aanu arpith....

Avasanam enthokkeyo paranj samadhanipichu pachu...
Chekkan evening varum....

Veetil vimalaykkum gayunum porinja paniyanu and jayaram and aswin office and wedding karyanjal aayi purathum...

Arpith nte ammuma, ammavan ellam ethiyitund.... Athupole jayaram nte chettan and fam um present aanu.. Baaki ullavar ellam wedding ne ethullu....

Arpith ellarum vamna time onnu mugam kanichu..
Pinne avante swabavam ariyalo...
Socialized aavan theere thalparyam illa.. Pinne kochu varthamanam athu onnilel tanu allel vimala allathe aarde samsaravum kettunirikunathum ishtam allathond avan room il thanne ada erikuka aanu....

Athil aarum parathi parayanum poyilla....
Ellarkum ariyalo avan ethu type aanennu...

Anghane oronnu paranju irikuka aanu vimala and relatives...
Appozhanu purathu oru car nte sound kelkunath...

Vimala:ethara eppo..jayettanum achuvum vararayillalo...

Ammavan:veetile vishesham arinju vanna aarelum aavu nee chennu nokk...

Vimala nodded ennit ezhunelkkan poyi... but

Gayu:amme nilkk njan poyi nokkam....

Athum paranj gayu purathott poyi...after sometime thirichu vannu oppam moonuperum...

PYAAR ISHQ AUR MOHABATH [✔️]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora