💕
Arpith deshyam pidich college il ninnum poyath...nere poyath veetilekk aanu nerathe avan poyathond nirmala avide undayirunnilla avarde restuarant il aayirunnu...
Arpith poya udane room il kayari kidannu...Nettiyil kayvech kannadachu kidakumbo ullentho neerunna feel...avanariyathe kannil ninnum oru thulli kaneer ittu pillow il veenu....
Kurachu kazhinju nirmala vannappo purath arpith nte bike avide kandirunnu..thazhe hallil onnum kanathe aayappo avan roomil undavum ennu manasilayi...
So adukalayil poyi avanum avarkum oru coffee ittitu avante roomilekk poyi...Roomil poyi nokkumbo avan kidakunath kanditt amma worried aayi..avar aduth poyi irunathum avan arinjilla...amma melle mudiyiloode viralodichu ...ammede touch feel cheythanu arpith kannu thurakunath..but ezhunelkathe ammede madiyilekk thalavechu cherinju kadannu....
For arpith avante peace....safe place athellam avante ammayude madiyil aanu...eni ethra kalam kazhinjalum mattam veratha onnu.....
Kaangal ethrayo kadannu poykotte.....
Balyavum youvanavum kadannunpoyalum.... Amma enns vyekthikk munbil aa vikarathinu munbik annum ennu yennum oru paithal mathram.....
Nirmala:kuttu...monee...
Arpith:hmm...
Nirmala:enthada vayye ente kunjinu...
Arpith:mmchh...
Nirmala:nokkate amma kannu thuranne...
Arpith pathiye kannu thurannu...avante chuvannu kalanjiya kannukal kandappo amma veendum concerned aayi...
Nirmala:eeh..nee karanjo?
Arpith:amme..
I need you amme...njan ..njan vallathoru avasthayila...Nirmala :enthada?
Arpith ezhunett erunnu enitt ammayodu chernnirunnu parayan thudanji..athayath annathe incident,pachu paranjathokke,etgrayum days le karyanjal and avante situation.....
Ellam kettu kazhinjappo amma kurachu neram alojanayil aanu ...
Arpith ammaye thanne watch cheyth irikkuva...
After some silence..onnu neduveerpittu kond amma paranju thudanji...Nirmala:ninnod njan entha paraya..?eth njan munbe prethikshichath aanu...pachu paranjath ellam sheriya..sathyathil neeyanu pottan...
Arpith:amme.!
Nirmala:pinnalathe...allenkil ethinakam nee manasilakki undavum...ninakk avalè ishtam aanennu...she is special to you ennu...
Arpith frozed...avante manassu avanodu oru nooru vattam paranja karyam...eppo ath avante amma paranjappo entha avan feel cheyunath ennu avanu polum ariyilla...
Nirmala:alla..thett enteyanu ninte achan parayunna pole elajaryathinum nee enne depend cheyunath thadanjilla..thiruthiyilla...athukond swantham feelings polum ethrayum vayasayitt nee ariyand poyi...
Pinne ninte ego...vikaranjalkkum ishtanjalkkum mukalil orikalum ego jayikkan padilla...ath oru pakshe life ne thanne matti marikum....Arpith amma parayunath ellam kettirunnu...nenjile valya oru bharam ozhinju poyapole...and eppo its full of something..not something...
That Someone is....Tanuja
Avante face il oru cheru punchiri undayirunnu...
Tanuvine kandathu muthal ethuvare ulla karyanjal manasiloode panju kondirunnu...
Arpith is in REALIZATION
...Realization of being in love...
Realization of an euphorical feeling...Suddenly arpith chuckled...avan orthu nithya bhramachari vare aavan sadhyatha ulla arpith ne ethra pettana tanu matti eduthath ennorth...
Nirmala:anghane ente kuttunum premam. Haha.. ammaykk santhosham aayi...vegam poyi aa kochinodu paray ...
ESTÁS LEYENDO
PYAAR ISHQ AUR MOHABATH [✔️]
Fanficnjan veendum vannu gooys...😌 ente second taekook story....❤ kathayonnum njan parayinilla kanan povunna pooram paranjariyikkano..😉 ente ethinu munnulla storykk thanna support njan evideyum pratheekshichotte... appo ente alla nammade story nammade...