Vote and cmnt guys...
Ee edayayi athil kuravu kannind..
Ishtapedathond ano?
Anyway let's get it...
______________________________
Annathe aa incident kazhinjitt eppo 1 week aayi...
Ee oru week prethekich onnum nadanilla..
As usual tanunte vayanottam ath thakrithiyayi nadanondirikkind ...But eppo avalkk oru kootund vere aarum alla nammade pachu...
Tanu avante frnd ne nokkunu avan avaldeyum ...
And atlast eth both Tanu and arpith notice cheythu avarde friends nte behaviour..
Actually Tanu nalla protective aanu towards anagha but athinu pachu aanenkil entho avalkk ath ok aayi feel cheyind..
Maybe avan oru genuine person aayi thonniyond aavam but not bcoz avan arpith nte frnd aayathond...Still ellam decide cheyandath anagha aanu so Tanu avale pressure cheyano Enthinu athine kurich samsarikkan polum poyilla...
Pinne Tanu arpith nte ella moves um sredikunath eppozhum avan ariyunund enkilum valya mind onnum cheythilla...
(Jaada thendi😒)
Athinidayil cheruthayi Tanu arpith interactions athayath avarde nottavum aval avane nokki elichu kanikunathum ellam college il kurachu perokke sredhichu thudanji...
Ath pinne enghane sredikathe irikkum onnamath chekkan famous appo avane eppozhum nokkikond koreyennam kanum pinne Tanu koch kanan kollavunna kondavanam avaleyum palarum nokkarind...So
Anghane notice cheyind but confirm cheyyan pattiya onnum kittathondum arpith nte swabavam ariyavunna kondum aarum onnum paranjilla...Enkilum ethendathokke ellardeyum cheviyil ethi especially arpith ,navya...
Annanu nadakunna karyam oru dairy pole Tanu achaneyum arpith ammayeyum ariyichu ..
But athil kurachu mattanjal varuthiyanu avatharipikkaru..
Allenkil thanne
Tanuvinu parayan pattuo
Avan vellam kudikunath accidentally kandathum vellathullikal chundil ninnum kazhuthilekkum pinne shirt nu ulliloodeyum ozhuki povunath nokki ninnu enn..
Arpith nu parayan pattuo
Marachuvattile thittil aval erunnathu nokki ninnathum...cherupoori kalurandum cheruthayi veeshi kalikumbo avane akarshicha avalde kalile cheru pathasara thne kurich...
No right...
So sthiram parayunna karyanjal palathum edited aavan thudanji....
Anghane irikumbo
Ennoru Wednesday aanu,and Tanu ennu college il vannath kurachu gloomy aayitanu..
Entha vecha ennu anagha leave aanu athanu mood out nu karanamAnagha kk entho oru function attend cheyyanund...
Tanu aake dull aanu..
Athupinne anghanallo classil ethumbo bestfriend absent aanennu kelkumbol ayyo..pinne annathe divasam shokam aayirikum...
Arpith ne kananulla tendency illenkil eppo tanuvum leave eduthene...
But eppo oro divasavum enikumbo ulla oreyoru wish ath doorathu ninnanelum avane onnu kananam ennathu mathram aanu..so athonda ethra kashtapettu ottakk aval vannath...Annu nokki morning avante podi polum kandilla..porathathinu annu class onnum 3rd hour illarnnu so Tanu purathiranji avalu mathral alla mikka pillerum iranji..
Tanu nadannu poyi oru marathnte chottil poyi irunnu ...athikam aarum as time avide undayirunnilla so purame peaceful aayi thonni...
VOUS LISEZ
PYAAR ISHQ AUR MOHABATH [✔️]
Fanfictionnjan veendum vannu gooys...😌 ente second taekook story....❤ kathayonnum njan parayinilla kanan povunna pooram paranjariyikkano..😉 ente ethinu munnulla storykk thanna support njan evideyum pratheekshichotte... appo ente alla nammade story nammade...