36🧡

2K 286 64
                                    

Arpith mood off aanu....
Onnum cheyyan thonnatha avastha.....avanippo avante room-il avante tanunte koode kettipidich kidanna mathi.....
Pakshe ath nadakilla athu thanne aanu mood off nte karyam....

Sunday aanu athondu thanne company il povanda karyam illa.....
Eppo bed-nte oru attath erunnu bag pack cheyunna tanuvine oru longing gaze-ode nokki irikuka aanu....

Tanu avalde veetilekk povua aanu.. And athnte packing aanu nadannond irikunnath.....
Ethinidayil arpith avale nokkunath aval ariyathe erunilla...
But ariyathathu pole nadichu.... Arpith-nu avale vittu pirinju irikkan ottum thalparyam illa ennu tanuvinu ariyam.. Avalkum anghane thanne aanu but achanem ammem ellam miss um cheyunund....
Kurachu days nu alle ennorth samadhanikkuka ennalathe vere enthu cheyyana.....

Tanu orupadu dress pack cheyunnath kanditt... Nah according to arpith ath othiri dresses aanu... Athu kanditt arpith confused aayi.. One week poyi nilkkan nthina ethrayum dresses....

Arpith : tanu?

Tanu: hmmm

Arpith : eth evidekka ethrayum dress....

Tanu: ethu athrayonum illalo appuetta....

Arpith : nee oru week kazhinja varumlo le....

Arpith samshayathode veendum chothichu...

Tanu : pinne varathe....enikk ente appuettane kanathe irikkan kazhiyilla ennarinjoode....

Arpith : athokke veruthe aanu (mumbled)

Arpith pathiye paranju enkilum ath tanu vyektham aayi kettirunnu.....sherikkum arpith eppo ennatheyum pole matured aayitalla behave cheyunath.... Ath kanumbo tanu vallathe surprised aavuka aanu undayath....

Tanu avante aduth chennirunnu facing him.....

Tanu: ethenthu patti appuetta ninghalkk heh...

Arpith : nee thanne aanu reason....

Tanu : njano...? Njan enth cheythu?

Arpith : made me obsessed with u?

Tanu shyly smiled...., avan enghane enthenkilum okke paranjal mathi avalkk chuvannu thudukkan aayitt...

Avalde mugathu viriyunna aa nanam ath vallatha oru satisfaction aanu arpith-il ulavakunnath... Eppo mathram alla eppozhum ath anghane thanne aanu... Eniyum ath anghane thanne aayirikkum....
From the beginning ath ethra fresh feeling aayirunno.. Eppozhum ath anghane thanne aanu...

Maybe aval enghane avante aduth mathram aayathu kondavum...
Avanu mathre avalil etharam baavanjal kondu varan sadhikullu ennath kond aavum...
Churukkathil arpith just love it ✨

Tanu : appo packing ellam kazhinju.. Enna njan poyi ready aavatte tto...

Arpith :hmm... Njan kondu vidanda ennu urappano...

Tanu : aahnne...enghane mugam veerpichu ketti kondu vitta pittennu thanne njan evdethum.. Athond njan ottaykk poykolam....

Arpith pinne onnum paranjilla.... Tanu ready aavan poyi...
Dress change cheyth mirror nu munbil ninnu ready aavuka aanu aval....
Ready aayi aval thirinju ninnu arpith ne nokki smile cheythu....

Ready aayi aval thirinju ninnu arpith ne nokki smile cheythu

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.
PYAAR ISHQ AUR MOHABATH [✔️]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora