CHAPTER 28

4.1K 30 0
                                    

WARNING: SPG! READ AT YOUR OWN RISK!
**

Chapter 28






MAJORITY of all women will say, "Ginago ka ng ilang ulit at heto ka, nagpapakamartyr sa piling niya. Isang halik lang, tibag ka."

I agree, isang halik nga lang ay tibag agad ako. Tibag agad ang marupok na pader na kunwaring itinayo ko.

I love Juvian, that's what it is. Walang bakit at paano. I just love him purely, kahit na marami pa siyang nagawang kasalanan sa 'kin.

Love is not about love. It's how to forgive someone despite of their sins.

"Ahh. . ." I moaned while hugging him tightly. Nakapulupot din ang dalawa kong hita sa bewang nito habang ang dalawa nito kamay ay nakaalalay sa bewang ko.

Natikas siyang nakatayo habang ako nama'y parang ahas na nakalingkis sa katawan niya na animo'y takot na bumaba sa sahig.

I really can't imagine how the hell we can do this position but it's satisfying. I can feel his erection pinning me deeply.

I love how our rythmn match at bawat ulos at pasok ng pagkalalake nito sa'kin ay napapaungol ako at napapasabunot sa buhok niya.

"That feels good?"

Napatango ako. "Ye. . .s. . .ahh!"

"That feels good?" Ulit niya.

"Oo! Ahh! I l-like it!" napasigaw ako nang diinan pa nito.

The pleasure is too much for me to bear. Parang mababaliw ako kakaliyad at kung saan ko ipupwesto ang mga kamay sa likod niya.

"Ohh. . . Juvian!" Hindi ko na alam kung saan ko ba ibabaling ang ulo. Napapikit ako nang mariin ng may maramdaman sa loob ko. "Ayan na! Ahh! Faster, Juvian!"

But instead of beaing fast, Juvian didn't do it. His paced changed and slowed it down.  Napapikit ako dahil hindi nasunod ang gusto ngunit agad na nagmulat.

"Juvian please, I'm begging! Make it faster please!"

Juvian smirked. "Do you want me to go faster?" I nodded. "Kiss me."

Hindi na ako nagpatumpik-tumpik pa at sinunod ang utos niya. I kissed him hungrily at linabas masok na nito ang pagkalalake sa 'kin habang bitbit ako nito.

Binilisan niya ngunit agad niya akong binaba. My disappoinment surface on my face as he release his dick on me.

"Tuwad," he commanded.

Mabilis kong sinunod iyon at lumuhod. Naitukod ang dalawa kong kamay at naramdaman ang marahas na pagpasok ng pagkalalaki nito habang hawak-hawak ang bewang ko.

"Ahh!" Napapikit ako nang maramdaman kong mas lalong binibilisan ni Juvian ang bawat ulos at pasok sa pagkabababe ko.

"Ohh!" I heard him moaned. "I love your tightness, Ridaya. Ahh!"

"Ahh! M-malapit na J-Juvian!!" impit na sigaw ko.

"I"m cummning too. . . ohhh."

Binayo ako nang binayo ni Juvian at tanging ungol lang namin ang naririnig sa loob ng cr. Dinig na dinig ko rin ang tunog ng pagtatama ng ari naming dalawa.

The sound is satisfying and I really love to hear it every second.

When we reached our climax, halos masubsob ako sa sahig dahil parang nawala lahat ng lakas ko.

Juvian's long arms immediately catched me habang na roon pa rin sa loob ko ang pagkalalaki nito.  Nakatalikod ako sa kanya at dahan-dahan ako nitong tinayo.

Just His Wife In LawTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon