jin bongsan và vị sử gia kia cho dù đã ngồi trên ghế bình thường, nhưng có vẻ không thể yên ổn nổi.
dường như họ cảm thấy không thoải mái khi ngồi ngang hàng với vị quân chủ của mình.
nhưng hai vị sử gia bồn chồn một thì minhyeong lại bồn chồn mười.
'điện hạ, người vừa mới phân hoá sao?'
'vâng, sau khi phân hoá thì cháu có đọc được sách của bác, nên cháu quyết định đến tìm bác ạ...'
'dạ, là cuốn nào ạ?'
'cuốn 'về mối quan hệ giữa thế tông đại nhân và vĩnh ái vương hậu' ạ.'
jin bongsan gật đầu.
'vâng, đó là cuốn sách mà thần tâm đắc nhất, nhưng tiếc là nó lại là cuốn không được công nhận nhất...'
'cháu muốn hỏi một chút...'
'a, phải rồi, thật thất lễ quá, cả hai chúng thần đều chưa tự giới thiệu bản thân mà.'
'a... không...'
nói rồi jin bongsan lại đứng dậy, cúi gập người.
'thần là jin bongsan, kiếp trước là chính nhất phẩm xuân thu quán lãnh sự trần phùng sơn.'
'thần là lim kangjoon chính tam phẩm đường hạ xuân thu quán biên soạn quan lâm khang tuấn.'
'kangjoon kiếp trước là đệ tử của thần thu nạp sau khi người đã lên làm thái thượng vương, có lẽ là người chưa gặp hắn bao giờ.'
minhyeong đột nhiên cảm thấy đến đây gặp phải hai người này là một quyết định sai lầm.
bây giờ bỏ về thì có ổn không nhỉ?
'dạ vâng, cháu hiểu rồi.'
minhyeong cũng đứng dậy, cúi người.
'cháu là lee minhyeong, hôm nay cháu tới đây vì có chuyện cần hỏi ạ.'
'cháu là moon hyeonjoon, cháu đến cùng cậu ấy ạ.'
'moon hyeonjoon...?'
'tên chữ hán của cháu là?'
'dạ...? là văn huyễn tuấn ạ...'
'là chữ 'huyễn' nào, chữ 'tuấn' nào?'
''huyễn' trong 'huyễn hoặc' và 'tuấn' trong 'tuấn tú' ạ...'
hai vị học giả nghe xong cái tên của hyeonjoon liền hơi ngạc nhiên nhìn cậu, rồi lại gật gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
guria | on2eus | dor
Fanfiction'nếu chúng ta còn có kiếp sau, chàng phải là người đến tìm ta, thương ta và bảo vệ ta đấy nhé!' 'nếu có kiếp sau, ta mong rằng chúng ta vĩnh viễn không bao giờ gặp lại.' lowercase | ooc