minhyeong thấy khung cảnh xung quanh cực kỳ lạ lẫm, giống với cảnh trong mấy bộ phim cổ trang.
bản thân cậu cũng đang mặc một bộ hanbok sang trọng.
trong lúc minhyeong còn đang nhìn ngó xung quanh thì đã bị ai đó vỗ vai.
đó là một thiếu niên trạc tuổi cậu, cậu ta tươi cười hành lễ nói.
'để hạ, để người phải chờ thần lâu rồi, chúng ta đi thôi ạ.'
'phùng sơn huynh, ta đã nói huynh bao nhiêu lần rồi, nếu chỉ có hai ta thì không cần hành lễ.'
minhyeong không tự chủ nói ra.
phải rồi, trong mộng phân hoá, dù bản thân tự có ý thức của mình, nhưng sự việc vẫn sẽ diễn ra đúng theo lịch sử.
nhưng...phùng sơn huynh?
cậu gọi người này là phùng sơn huynh, vậy thì người này chính là kiếp trước của jin bongsan rồi.
minh hưởng cùng với trần phùng sơn lên xe ngựa, di chuyển đi đâu đó mà cậu không biết, cuối cùng dừng lại ở một cánh cổng lớn.
'thành quân quán'
vậy là hai người này đang đi học.
'không biết huyễn tuấn huynh đến chưa nhỉ, hôm nay nghe nói là đợt nhập học thứ hai của năm nay đó ạ, nếu huynh ấy đến muộn thì không ổn lắm.'
huyễn tuấn huynh?
đừng bảo là...
thôi được rồi, lát nữa gặp rồi cậu sẽ xác nhận vậy.
'đợt nhập học thứ hai? đợt này có ai qua được sinh viên thí không?'
'không có đâu ạ, chủ yếu vẫn là các ấm tự thôi ạ.'
minh hưởng gật gật đầu.
'nhưng nghe nói đợt này có con trai thứ hai của nghị chính phủ lãnh nghị chính lưu thiện thái đấy.'
'à, ai vậy?'
phải người ấy không?
định mệnh của cậu ấy.
'thần không nhớ rõ tên hắn lắm, thần từng gặp hắn một lần lúc nhỏ, hắn đẹp kinh hồn, bây giờ thì không biết thế nào. nhưng thần nghe nói thành tích của hắn vô cùng tốt, thậm chí bài thi còn được so sánh với bài thi năm ngoái của người đó ạ.'
minh hưởng có chút tò mò về người này, hắn vân vê tay áo, điều mà khi suy nghĩ hắn luôn bất giác làm ra.
còn minhyeong thì đã cơ bản biết người đó là ai rồi.
là vĩnh ái vương hậu của thế tông đại vương.
BẠN ĐANG ĐỌC
guria | on2eus | dor
Fanfiction'nếu chúng ta còn có kiếp sau, chàng phải là người đến tìm ta, thương ta và bảo vệ ta đấy nhé!' 'nếu có kiếp sau, ta mong rằng chúng ta vĩnh viễn không bao giờ gặp lại.' lowercase | ooc