13; lời dặn dò

1.2K 182 15
                                    

'hẳn là anh có chuyện muốn nói với em ạ?'

minhyeong vẫn tươi cười, vờ như mình chẳng biết gì về tình cảm của người đàn ông trước mặt.

minseok đi rồi, hyukkyu cũng chẳng buồn phí công sức tiếp tục che giấu cảm xúc thật sự của mình nữa.

nụ cười vẫn luôn treo trên mặt anh nãy giờ trong giây lát vụt tắt, biến hyukkyu trở thành một người đàn ông nghiêm nghị lạnh lùng.

dù vậy thì minhyeong cảm thấy đây mới là con người thật sự của anh hyukkyu, vẫn là chân thực hơn nhiều.

'đúng là có chuyện.'

hyukkyu cầm cốc cà phê lên nhấp một ngụm, rồi khẽ nhăn mày một cái, có vẻ như cà phê ở đây không hợp với khẩu vị của anh.

minhyeong không nói gì, vẫn lặng lẽ chờ đợi hyukkyu nói tiếp.

'em nhìn ra rồi nhỉ?'

'nhìn ra gì ạ?'

minhyeong vẫn cười.

'đừng giả vờ nữa, minseok không có ở đây, chúng ta cứ thoải mái là con người thật của mình thôi, em biết anh đang nói gì mà?'

hyukkyu có chút không hài lòng, híp mắt nói.

minhyeong vẫn nhởn nhơ, miệng cười nhưng đôi mắt chẳng cười, thậm chí có vài phần phán xét.

'vâng, em thấy rồi, chỉ có minseok ngây thơ không nhìn ra được thôi.'

nói rồi, cậu nhìn ra bên ngoài cửa kính, ánh mắt dõi theo bóng hình nhỏ bé đang lóng ngóng đợi đèn đỏ qua đường.

hyukkyu cũng nhìn theo, trong giọng nói không giấu được nỗi nuối tiếc.

'ừ nhỉ...em ấy vốn chỉ coi anh là anh trai thôi...'

hai người không nói gì một lúc, cho đến khi minseok hoàn toàn biến mất trong dòng người.

'kỳ thực, anh ghen tỵ với em.'

'em biết.'

'thật là, một thằng nhõi tinh ranh đấy...'

'anh quá khen ạ.'

minhyeong biết anh hyukkyu đang nói đểu mình, nhưng cậu mặc kệ.

dù sao thì người chiến thắng là cậu.

hyukkyu nhếch mép cười một cái.

'thôi được rồi, bây giờ em ấy là của em, anh có ghen tỵ cũng không làm được gì. chỉ là anh có vài điều muốn dặn em.'

minhyeong nghe tới đây liền không tự chủ mà ngồi thẳng dậy. chỉ một động tác nhỏ, cũng khiến hyukkyu biết được cậu nhóc trước mặt rất quan tâm đến minseok của anh.

guria | on2eus | dorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ